เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,414

ที่พักพิจิตร ราคาหลักร้อย

ที่พักพิจิตร ราคาหลักร้อย

ที่พักพิจิตร ราคาหลักร้อย

1.โรงแรมนิวหัวหิน (New Hua Hin Hotel)

โรงแรมนิวหัวหิน (New Hua Hin Hotel) เป็นโรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่ ตะพานหิน พิจิตร มีห้องพัก 60 ห้อง พร้อมระเบียงส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวีจอแบนและฟรี WiFi ห้องน้ำในตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ

ราคาเริ่มต้น 520 บาท

โรงแรมนิวหัวหิน

 

2.ฟ้าหลวง เรสซิเด้นซ์ (Fahluang Residence)

ฟ้าหลวง เรสซิเด้นซ์ ที่พัก สไตล์รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางเมือง ราคาประหยัด หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหา ที่พักผ่อนหย่อนใจ สะอาด สงบ เป็นส่วนตัวในย่าน ที่พักใจกลางเมือง ท่ามกลางแหล่งธุรกิจใน จ.พิจิตร ที่ได้รับการออกแบบ อาคาร ห้องพักและจัดสิ่งแวดล้อม ภายนอก-ในอาคารที่พักให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ในราคาประหยัด และบริการที่เป็นกันเอง

ราคาเริ่มต้น 750 บาท

ฟ้าหลวง เรสซิเด้นซ์

3.เบดฮับ เอ็กซ์ คาเฟ่ (Bedhub Hotel X Cafe)

เบดฮับ เอ็กซ์ คาเฟ่ พิจิตร (Bedhub Hotel X Cafe Phichit) การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่นมีสวนไม้สีเขียว เหมาะสำหรับมาพักผ่อนเป็นหมู่คณะ ครอบครัว เพื่อนฝูง คนรัก หรือศึกษาดูงาน ในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศที่มี อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวีจอแบน มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคาเริ่มต้น 650 บาท

เบดฮับ เอ็กซ์ คาเฟ่

 

4.มีพรสวรรค์ แกรนด์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Meeponsawan Grand Hotel and Resort)

ห้องพักที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติใจกลางเมืองพิจิตร ท่านได้พบกับห้องพักสุดหรู บริการ Wireless internet ความเร็วสูง พร้อมทั้งห้องประชุมสัมมนาด้วยระบบแสง สี เสียง ที่ทันสมัยได้มาตราฐาน สามารถรองรับได้ถึง 500 ท่าน

ราคาเริ่มต้น 750 บาท

มีพรสวรรค์ แกรนด์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

 

5.มาวดองก้า แกรนด์ โฮเต็ล (Mawdongka Grand Hotel)

อ.บางมุลนาก จ.พิจิตร ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคาเริ่มต้น 525 บาท

มาวดองก้า แกรนด์ โฮเต็ล 

 

6. ระเบียงน้ํา รีสอร์ท

ตั้งอยู่ในเมือง พิจิตร บริการห้องพักแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ มีห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการ Wi-Fi ฟรี ทั่วบริเวณที่พัก 

ราคาเริ่มต้น 450 บาท

7. วิวไม้ รีสอร์ท

อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคาเริ่มต้น 550 บาท

8. ออร์คิดเพลส

อ.เมือง จ.พิจิตร ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคาเริ่มต้น 600 บาท

ออร์คิดเพลส

9. อิงนา รีสอร์ท พิจิตร

รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก วิวสวย ใน จ.พิจิตร อ.โพธิ์ประทับช้าง เดินทางสะดวก โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ. 

ราคาเริ่มต้น 450 บาท

10. เดอะ เนส พิจิตร

เมือง พิจิตร  ที่พักสะดวกสบาย สไตล์โมเดริน เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด 

ราคาเริ่มต้น 750 บาท

เดอะ เนส พิจิตร