เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,224

10 ที่พัก เพชรบูรณ์ ราคาถูก

10 ที่พัก เพชรบูรณ์ ราคาถูก

10 ที่พัก เพชรบูรณ์ ราคาถูก

1.โรงแรม หล่มสัก ณัฐติรัตน์ แกรนด์ (Lomsak Nattirat Grand Hotel)

ที่พักห้องพักกว้างขวางเหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันว่างๆกับครอบครัวหรือคนรัก พนักงานบริการด้วยความเป็นกันเองจริงใจและเต็มใจ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน

ราคา 700 บาท

 

2.นิว ธารา เพลส (New Dhara Place)

โรงแรมราคาประหยัดทันสมัยใหม่ตั้งอยู่ที่อำเภอหล่มสัก เพชรบูรณ์ ห้องนอนพร้อมระเบียงส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวีจอแบนและฟรี WiFi เป็นโรงแรมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นราวกับบ้านหลังที่ 2 ของท่าน

ราคา  530 บาท

 

3.ไพลิน เพลส เพชรบูรณ์ (Pailin Place Phetchabun)

ไพลิน เพลส ให้บริการห้องพักทั้งพักรายเดือนและรายวันในราคาไม่แพง ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง, ฟรีชาหรือกาแฟ และห้องอาบน้ำส่วนตัว

ราคา 408บาท

 

 

4.พรสิริ เพลส เพรชบูรณ์ (Pornsiri Place Phetchabun)

ตั้งอยู่ในตัวเมืองเพรชบูรณ์ มีลักษณะเป็นอพาร์เมนท์ ภายนอก ล้อมรอบด้วยสวนไม้นานาพรรณ มีบริการที่จอดรถฟรี บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย พนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง ระบบรักษาความปลอดภัย

ราคา 466 บาท

 

5.เขาค้อเฮอร์เบอรี่ (Khao Ko Herbary)

ที่พักตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ห้องนอนหรูหราด้วยเครื่องปรับอากาศและร้านอาหาร Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย 

ราคา 1,800 - 4,800บาท 

6.ท็อฟฟี่ โฮม (Toffy Home)

ตั้งอยู่ในถ.นิกรบำรุง ต.ในเมือง ซึ่งเป็นโรงแรมโมเดิร์นสไตล์คอนโดมิเนียมที่พักในเมืองนี้เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับการรับประทานอาหารได้ง่าย เหมาะสำหรับการเดินทางกับครอบครัว, เพื่อน, คนรัก

ราคา 550 บาท

 

 

7.โฮมแลนด์ รีสอร์ท (Homeland Resort)

รีสอร์ทราคาสบายกระเป๋าที่ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีและที่จอดรถในสถานที่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โดยรีสอร์ทห่างจากตัวเมืองเพชรบูรณ์ในระยะ 5 กม.

ราคา 790 บาท

8.เดอะวัน เพชรบูรณ์ (The One Hotel Phetchabun)

โรงแรมราคาถูก ในเมืองเพชรบูรณ์ เดินทางสะดวก ใกล้สถานีบริการขนส่งเพชรบูรณ์ 1.0 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีร ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น

ราคา 550 บาท

 

9.เบลเลอวิว เพชรบูรณ์ (Belleville Phetchabun)

อพาร์ทเมนท์สไตล์ทันสมัยสร้างใหม่ ใจกลางเมืองเพชรบูรณ์ เดินทางสะดวก ใกล้ขนส่ง  แหล่งธุรกิจ สถานที่ท่องเที่ยว ห่างจากศาลหลักเมืองเพียง 1 กม.นิดๆ ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ห่าง เทสโก้ ไม่เกิน 2 กม.ใกล้ร้านอาหารและตลาดโต้รุ่งเพียง 1.5 กม

ราคา 600 บาท

 

10.เดอะ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ท (The Natural Yurt Resort)

รีสอร์ทสไตล์จีน อ้อมกอดแห่งขุนเขาสายลม แสงดาว และหมอกหนาว ได้ออกแบบตกแต่งให้เป็นรีสอร์ทหรูสไตล์จีนประยุกต์ จะมีกระโจมมองโกเลีย บ้านจีนปักกิ่ง และบ้านหังโจว

ราคา 1,800-2,800 บาท

 

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --