เพิ่มรูป แก้ไข View : 7,477

7 ที่พักวังน้ำเขียว ราคาเบาๆ

7 ที่พักวังน้ำเขียว ราคาเบาๆ

7 ที่พักวังน้ำเขียว ราคาถูก สัมผัสกลิ่นไอแห่งธรรมชาติ

1. เพชรภูหมอก รีสอร์ท (Petpumok Resort)

เพชรภูหมอก รีสอร์ท (Petpumok Resort) รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติอันกว้างใหญ่สัมผัสกลิ่นไอแห่งความสุขกับบรรยากาศใกล้ ชิดธรรมชาติด้วยการกางเต็นท์ นั่งรับไออุ่นจากกองไฟพร้อมชมดวงดาวในยามราตรี ท่องเที่ยวกับกิจกรรมที่ผจญภัยและท้าทาย อาทิ เดินป่าศึกษาธรรมชาติ เที่ยวชมสวนองุ่น สวนผักปลอดสารพิษ สวนดอกหน้าวัว ใกล้สถานที่ดูกระทิงและศูนย์อนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่า ตื่นเต้นเร้าใจกับการล่องแก่งหินเพลิง

ราคา 1,200 บาท

เพชรภูหมอก รีสอร์ท 

 

2. อิม ภู ฮิลล์ รีสอร์ท (Im Poo Hill)

อิม ภู ฮิลล์ รีสอร์ท  (Im Poo Hill Resort) บ้านพักตากอากาศแห่งวังน้ำเขียว สัมผัสทะเลหมอก และมาพักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์ ด้วยตัวท่านเอง แวะมาพักแรมที่พักใหม่ ที่อิมภูฮิลล์ รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติ หรือ ที่พักในรูปแบบต่างๆ มีให้เลือกหลากหลายบรรยายกาศแวดล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวมีหมอกปกคลุม หนาแน่น จึงเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการ จะมาพักผ่อนเพื่อสัมผัสธรรมชาติ

ราคา 1,800 บาท

อิม ภู ฮิลล์ รีสอร์ท

3. โอโซน การ์เด้นท์ วังน้ำเขียว (Ozone Garden Wangnamkhiao)

รีสอร์ทที่พัก สไตล์โมเดิร์น ใน อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลวังน้ำเขียว 9.2 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด

ราคา 750 บาท

 

4. วิลเลจ ฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ (Village Farm and Winery)

วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ คือสวรรค์แห่งการพักผ่อน ที่จะพาคุณไปสัมผัสเสน่ห์ความสวยงามอีกหลายๆ ด้านของวังน้ำเขียว 

ราคา 4,200 บาท

 

 

5. บุหงาส่าหรี รีสอร์ท (Bu Ngasari Resort)

ตั้งอยู่บนพื้นที่ราบสูง โอบล้อมด้วยภูเขาสลับซับซ้อน สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ผืนป่าและทุ่งหญ้าได้ไกลสุดสายตาทั่วทุกทิศทาง ในส่วนของรีสอร์ทนั้นเป็นพื้นที่เนินสลับกับพื้นราบ มีฝายน้ำไหลผ่านบริเวณรีสอร์ท และมีหมอกปกคลุมโดยรอบ บุหงาส่าหรี รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 31 ห้อง มีชื่อห้องพักดังนี้ บ้านบุหงา บ้านพยับหมอก บ้านมะรุม บ้านส่าหรี บ้านลีลาวดี ภายในห้องพักมี เตียง 6 ฟุต ทีวี แอร์ ตู้เย็น เครื่องอาบน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม wifi มีศาลาชมวิว สมุนไพรแช่น้ำ และสนามกีฬาเอาไว้ให้ผู้เข้าพักได้เล่นกิจกรรมและออกกำลังกาย

ราคา 1,600 บาท

บุหงาส่าหรี รีสอร์ท

6. ภูทรายแก้ว รีสอร์ท (Phu Zai Kaew Resort)

ด้วยพื้นที่ที่ไล่ระดับเนินเขาเป็นส่วนตัวล้อมรอบด้วยแหล่งน้ำที่อุดมสมบูรณ์ ภูทรายแก้ว ทำให้ทุกมุมของรีสอร์ทสามารถชมวิวธรรมชาติของเขาแผงม้าและขุนเขาน้อยใหญ่และสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างไม่รู้จักเบื่อ ภายในรีสอร์ทที่จัดสรรที่พักให้กลมกลืนกับเนินเขาและธรรมชาติ พร้อมสร้างสรรค์พื้นที่ให้คุณใช้สอยประโยชน์อย่างลงตัว

ราคา 3,000 บาท

ภูทรายแก้ว รีสอร์ท

7. บุไทร คันทรี วิว (Busai Country View)

บริการห้องพักหลากหลาย พร้อมกลิ่นไอธรรมชาติ ที่ภายในห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เคเบิลทีวี อุปกรณ์ชงชา และกาแฟ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก เป็นต้น

ราคา 1,515 บาท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --