เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,690

10 ที่พักสุดฮิตในเขาใหญ่

10 ที่พักสุดฮิตในเขาใหญ่

10 ที่พักสุดฮิตในเขาใหญ่ 

 

1.เดอะ เภรี เขาใหญ่ (The Peri Hotel Khaoyai)

ห้องพักสร้างสรรค์ภายใต้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติใน 4 บรรยากาศ ประกอบด้วย Earth, Wood, Forest และ Floral และแต่ละห้อง ยังมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมากมาย เช่น เคเบิลทีวีจอแบน ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำ 

ราคา 2,700 บาท

  

2.ภูวนาลี รีสอร์ท (Phuwanalee Resort)

เป็นโรงแรมในเขาใหญ่ ประเทศไทย นอกจากบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่ภูวนาลี รีสอร์ท เขาใหญ่ ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 4 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้ง ใดๆ

ราคา  2,500 บาท

ภูวนาลี-รีสอร์ท

3.โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica Khao Yai)

รีสอร์ทมีการออกแบบที่เน้นความผ่อนคลายคล้ายกับการพักผ่อนตามรีสอร์ทหรู ซึ่งตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติ ด้วยจำนวน 116 ห้องรวมทั้งห้องสวีท 69 ห้องพักที่หรูหรา

ราคา 6,900 บาท

 

 

4.ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท (Lalamukha Tented Resort)

รีสอร์ทสไตล์ ลุยป่าแต่แฝงความคลาสสิคและดูมีระดับอยู่ในตัว ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดกลางและลานชมวิวขนาดใหญ่ที่รองรับนักท่องเที่ยว

ราคา 2,650 บาท

 

ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท

5.เลอ มอนเต เขาใหญ่ (Le Monte Khao Yai Hotel)

ตั้งอยู่ในเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา บริการห้องพักแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ มีห้องพักทั้งหมด 44 ห้อง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการ Wi-Fi ฟรี ทั่วบริเวณที่พัก 

ราคา 2,500 บาท

 

 

6.เทอราซโซ เขาใหญ่ (Terrazzo Khaoyai)

เป็นโรงแรมเปิดใหม่ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น พรีโมเพียซซ่า เดอะบลูมบายทีวีพูล เป็นต้น

ราคา 1,610 บาท

 

7.เบลล์วิลล่ารีสอร์ท-เขาใหญ่ (Belle Villa Resort Khao Yai)

ตั้งอยู่ท่ามกลางอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ ขุนเขา สายน้ำ และลำธาร ตกแต่งอย่างหรูหรา เหมาะกับวันพักผ่อนของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงใหญ่ โทรทัศน์ แอลซีดีและยูบีซี มินิบาร์และตู้เย็น โทรศัพท์ IDD เครื่องเป่าผม เครื่องปรับอากาศ อ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่สำคัญราคาไม่แพงเลย 

ราคา 1,800 บาท

เบลล์วิลล่ารีสอร์ท-เขาใหญ่

 

8.เขาใหญ่ การ์เด้น ลอดจ์ (Khaoyai Garden Lodge)

เขาใหญ่ การ์เด้น ลอดจ์ ที่จะให้คุณได้ชื่นชมธรรมชาติ สวนดอกไม้นานาพันธุ์ พืชนานาชนิด รวมไปถึงสวนพฤกษชาติ รวมท้ังดอกกล้วยไม้พันธุ์ผสมที่หายาก พร้อมให้ทั้งความสะดวกสบายด้วยบริการห้องพัก 60 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย สะอาด ราคากันเองที่มาพร้อมคุณภาพการบริการที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้พักด้วยมิตรไมตรี และความจริงใจของ พนักงาน

ราคา 950 บาท

เขาใหญ่-การ์เด้น-ลอดจ์

 

9.เดอะสเตย์เขาใหญ่ (The Stay Khaoyai)

อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 1,150 บาท

  

10.เดอะ เปียโน รีสอร์ท (The Piano Resort Khao Yai)

มิวสิเคิลรีสอร์ทแห่งแรกและแห่งเดียวของไทย ที่โดดเด่นด้วยการนำคุณค่าของดนตรีมาผสมผสานในทุกบริการของรีสอร์ท เพื่อมอบความสุขให้กับจิตใจ และคืนความสดชื่นให้กับร่างกายได้อย่างแท้จริง

ราคา 1,800 บาท

  

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --