เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,165

ที่พักนครราชสีมา ราคาหลักร้อย

ที่พักนครราชสีมา ราคาหลักร้อย

ที่พักนครราชสีมา ราคาหลักร้อย

1.บอสวิน โฮม รีสอร์ท (Bosswin Home Resort)

รีสอร์ทบรรยากาศท้องทุ่ง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสงบ ร่มรื่น อากาศสดชื่นไร้มลพิษ รีสอร์ทแห่งนี้อยู่ห่างจากวัดหน้าพระธาตุ 3 กม. ห่างจากศูนย์วัฒนธรรมผ้าไหมปักธงชัย 4 กม. และห่างจากสวนสัตว์นครราชสีมา 15 กม.

ราคา 900 บาท

บอสวิน โฮม รีสอร์ท

2.โรงแรม ไทยอินเตอร์ (Thai Inter Korat)

อยู่บนถนนยมราช ย่านแหล่งบันเทิง ในใจกลางเมืองนครราชสีมา ที่จอดรถสะดวกสบาย ภายใต้บรรยากาศที่ผสมผสานความศิวิไล บริการด้วยอัธยาศัยไมตรีที่อ่อนน้อมและเป็นกันเอง ห้องพักสะอาด หรูหราและทันสมัยประสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว

ราคา 720 บาท

โรงแรม ไทยอินเตอร์

3.บ้านไร่จอมทอง รีสอร์ท (Banrai Jomthong Resort)

อยู่ห่างจากอำเภอปากช่องเพียง 48 กิโลเมตร เดินทางสะดวก ที่นี่มีบรรยากาศที่ดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว พร้อมบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย รวมถึงอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ในห้องพัก ทีวีดาวเทียม และเครื่องปรับอากาศ 

ราคา 600 บาท

บ้านไร่จอมทอง รีสอร์ท

4.โรงแรมบ้านสกุลเพชร (Baansakulpetch)

มีห้องพักทั้งหมด 15 ห้อง ตกแต่งสวยงาม แลดูสบายตาและอบอุ่น บริเวณรอบๆมีบรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ มีที่จอดรถให้บริการ ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยากาศที่ร่มรื่นซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด บริการห้องพักเรียบง่ายสบายๆ ภายในห้องมี ทีวีเคเบิ้ล เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โต๊ะ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง

ราคา 500 บาท

โรงแรมบ้านสกุลเพชร

5.ปั้นแต่ง รีสอร์ท (Pantang Resort)

มีห้องพักทั้งหมด 18 หลัง แต่ละหลังได้ถูกสร้างและ ออกแบบด้วยไอเดีย แปลกใหม่เพื่อสร้างความรู้สึกแปลกใหม่แก่ ผู้เข้าพัก ทางผู้ให้บริการอำนวยความสะดวกครบครันและยังดูแลผู้เข้าพักอย่างดี นอกจากนั้นแล้วยังเหมาะสำหรับพักผ่อนในวันหยุดยาว

ราคา 700 บาท

ปั้นแต่ง รีสอร์ท

6.สตาร์เวล บาหลี รีสอร์ท (Starwell Bali Resort)

บ้านพักสไตล์บาหลี ท่ามกลางธรรมชาติ สวนแมกไม้นานาพันธุ์ ห้อมล้อมไปด้วย บรรยากาศ สีเขียวขจีของต้นไม้ ดอกไม้สีสันสดใส และม่านน้ำตกที่ไหลผ่านสะพานทอดข้ามสองข้างทางประดับด้วยน้ำพุ ไฟใต้น้ำ เป็นลูกเล่นในการตกแต่ง ที่สร้างความสวยงามในยามค่ำคืน ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องน้ำกลางแจ้ง

ราคา 900 บาท

สตาร์เวล บาหลี รีสอร์ท

 

7.โรงแรมเดอะริช โคราช (The Rich Hotel Korat)

อยู่ห่างจากอนุสาวรย์ท้าวสุรนารีโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 15 นาที มีบริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับบริการนวดบำบัดเพื่อผ่อนคลายหรือเพลิดเพลินไปกับบริการรูมเซอร์วิสได้ตลอดวัน

ราคา 800 บาท

โรงแรมเดอะริช โคราช

8.ภัทรภร เพลส (Pattaraporn Place)

มีการตกแต่งที่ทันสมัย เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว แผนกต้อนรับส่วนหน้าพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พนักงานสามารถอำนวยความสะดวกในการใช้ นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถฟรีในสถานที่

ราคา 700 บาท

ภัทรภร เพลส

9.สบายโฮเทล โคราช (Sabai Hotel Korat)

สบายโฮเทล" ที่พักท่ามกลางบรรยากาศอันสงบ,ร่มรื่น จากแมกไม้นานาพันธุ์ สดชื่นสวนสวยหลากหลายสไตล์ด้วยการเดินทางสะดวกสบาย และที่จอดรถกว่า 700 คัน

ราคา 470 บาท

บ้านสวนน้อย รีสอร์ท

 

10.เค เอส พาวิลเลี่ยน (KS Pavilion Hotel)

ห้องพักสวย สะอาด ห้องพัก คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ซาวน่า คาราโอเกะ บริการอย่างรู้รักษ์ และไมตรี มอบแด่ท่านใน วันนี้เพื่อวันหน้า คุ้มค่า เยาราคาประทับใจ ราคาประหยัด ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ - ห้องสูทและสแตนดาร์ดปรับอากาศ ปูพรมพื้น อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 990 บาท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --