เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,092

ที่พักนครพนม ราคาถูก

ที่พักนครพนม ราคาถูก

1.โรงแรม เจ บี เพลส (JB Place Hotel)

บริการห้องพัก สไตล์บูติค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน มีห้องฟิสเนส และ Wireless internet ไว้คอยบริการท่าน สัมผัสกับทัศนียภาพ ธรรมชาติอันสวยงามของ อุทยานแห่งชาติ ภูลังกา น้ำตกตาดขาม ตาดโพธิ์ ให้วันพักผ่อนของท่าน อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นคุ้นเคย เพื่อการพักผ่อนของท่านอันแสนสบาย

ราคา 600 บาท

โรงแรม เจ บี เพลส

2.โรงแรมฟอจูน ริเวอร์วิว (Fortune River View Hotel)

บริการห้องพัก 122 ห้อง ใน 4 รูปแบบ คือ ห้องสวีท ห้องริเวอร์วิว ห้องซูพีเรีย และห้องสแตนดาร์ด ได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่นักธุรกิจและนักท่องเที่ยว บริการมาตรฐาน 4 ดาวในเครือโรงแรมฟอจูน

ราคา 2,000 บาท

โรงแรมฟอจูน ริเวอร์วิว

3.โรงแรม สยาม แกรนด์ นครพนม (Siam Grand Hotel)

ห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิลขนาด 32 นิ้ว มินิบาร์และโทรศัพท์ ห้องน้ำในตัวประกอบด้วยฝักบัว ห้องพักบางห้องประกอบด้วยพื้นที่นั่งเล่นและอ่างอาบน้ำ

ราคา 650 บาท

โรงแรม สยาม แกรนด์ นครพนม

4.ตองเจ็ดโฮมเทล (777 hometel)

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนครพนม ใกล้สถานที่ชุมชน และสถานที่ต่างๆมากมาย เดินทางสะดวกสบาย ให้บริการห้องพัก 27 ห้องพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น อินเตอร์เน็ต ดูหนัง ฟังเพลง เป็นต้น ห้องพักปรับอากาศสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายในห้องประกอบด้วย โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี ห้องน้ำในห้องพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 650 บาท

ตองเจ็ดโฮมเทล 

5.โรงแรมพรนฤมิตร (Pornnarumit Hotel)

ห้องพักตกแต่งเรียบง่ายประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น เฟอร์นิเจอร์ อินเตอร์เน็ตwifi ห้องน้ำส่วนตัว ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น บริการอื่นๆของรีสอร์ท ห้องอาหาร บริการนวด บริการซักรีด พนักงานต้อนรับ ที่จอดรถฟรี

ราคา 600 บาท

โรงแรมพรนฤมิตร

6.ชิค-ชิดโขง โฮเต็ล (Chicchidkong Hotel)

อ.เมือง จ.นครพนม ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด
บริการห้องพักสะดวกสบาย ภายในห้องมี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์ชงชากาแฟ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก

ราคา 940 บาท

ชิค-ชิดโขง โฮเต็ล 

 

7.โรงแรมเดอะ ริเวอร์ นครพนม (The River Hotel Nakhonphanom)

บริการ 72 ห้องพัก ตกแต่งสไตล์ทันสมัยใหม่เอื่่ยมทุกห้องเห็นวิวแม่น้ำโขงพร้อมระเบียงส่วนตัว ทีวีจอแบน ตู้เย็น เครื่องเป่าผม ตู้เซฟ ภายในโรงแรมมีบริการห้องอาหารเสริฟ อาหารไทย และยุโรป เจ้าหน้าที่ต้อนรับ 24 ชม. บริการซักรีด ที่จอดรถ และฟรี WiFi ทั่วพื้นที่

ราคา 880 บาท

โรงแรมเดอะ ริเวอร์ นครพนม

8.บ้านสวนอินทรา รีสอร์ท (Ban Suanintra Resort)

บริการห้องพักสะอาด หรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ในราคาเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีไว้คอยให้บริการจะประกอบไปด้วย อินเตอร์เน็ต WIFI ให้บริการ รายวัน - รายเดือนในราคาเป็นกันเอง

ราคา 500 บาท

บ้านสวนอินทรา รีสอร์ท

9.ไอ โฮเต็ล นครพนม (I Hotel Nakhon Phanom)

โรงแรมที่ยังใหม่และยังน่าไปพัก ด้วยแนวทางการให้บริการโรงแรมราคาประหยัด ในขณะที่ห้องพักมีคุณภาพสูง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการนอนและการพักผ่อนอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ระบบรักษาความปลอดภัยที่ใช้คีย์กาดในการเข้าห้อง เตียงนอนคุณภาพสูง และฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย

ราคา 650 บาท

ไอ โฮเต็ล นครพนม 

ไอ โฮเต็ล นครพนม

10.ดิ เอส วิลล่า โฮเทล (The S Vills Hotel)

ตั้งอยู่ในเมืองนครพนม, ห่างจากถนนคนเดินนครพนม 400 เมตร. และโรงแรมให้บริการห้องพักเป็นห้องแอร์พื้นที่ในห้องพักกว้างสะดวกสบาย.

ราคา 850 บาท