เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,112

ที่พักนครนายก ราคาถูก

ที่พักนครนายก ราคาถูก

ที่พักนครนายก ราคาถูก

1.โรงแรม เอสพี2 (SP2 Hotel)

โรงแรม เอสพี2 (SP2 Hotel) ตั้งอยู่ที่ เมือง นครนายก ราคาถูก มีห้องพักทั้งหมด 29 ห้อง ยินดีต้อนรับทุกท่านเสมอ ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยห้องพักที่สะอาด อยู่ไม่ไกลกับสถานที่ ท่องเที่ยว

ราคา 700 บาท

โรงแรม เอสพี2

 

2.โรงแรมสีดา รีสอร์ท (Sida Resort Hotel)

ล้อมรอบด้วยภูเขา อุดมไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ทั้งไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ผล และไม้เบญจพรรณ มีลำธาร 2 สายจาก น้ำตกนางรองไหลผ่านในรีสอร์ท ทั้งยังมีเนื้อที่ด้านทิศเหนือติดกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ราคา 1,300 บาท

โรงแรมสีดา รีสอร์ท

3.จันทรา รีสอร์ท (Juntra Resort)

โรงแรมอยู่ระหว่างสามแยกจปร. และแยกสามสาว ซึ่งโรงแรมอยู่ติดริมถนนใหญ่ถ้ามาจากกทม.โรมแรมจะอยู่ทางฝั่งซ้ายมือ โรงแรมจะเป็นสไตล์บูติค มีห้องพัก ให้บริการ 70 ห้อง พร้อมห้องประชุมใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกของทางรีสอร์ท

ราคา 1,300 บาท

จันทรา รีสอร์ท

 

4.วังยาว ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (Wang Yao Riverside Resort)

รีสอร์ทมี บ้านเดี่ยว 1-4 ห้องนอน ทาวน์เฮาส์สำหรับกลุ่มสัมมนา และห้องพักอีกหลายแบบ ภายในห้องพักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์พร้อมช่องเคเบิลทีวี ห้องน้ำในตัว

ราคา 1,300 บาท

วังยาว ริเวอร์ไซค์ รีสอร์ท

5.ชลพฤกษ์ รีสอร์ท (Cholapruek Resort)

ให้บริการห้องพัก 90 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงามเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อ่างอาบน้ำร้อน ซาวน่า สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และอื่นๆอย่างสมบูรณ์แบบ

ราคา 1,850 บาท

ชลพฤกษ์ รีสอร์ท 

6.ระเบียงไพรแวลลีย์ (Rabiangprai Valley)

ห้องพักแต่ละหลังสร้างด้วยปีกไม้ทาสีเข้มอยู่ใต้ร่มเงาต้นไม้ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ประกอบด้วย เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีช่องดาวเทียม โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เย็น ระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำส่วนตัว

ราคา 1,800 บาท

ระเบียงไพรแวลลีย์

7.วังวนา รีสอร์ท (Wangwana Resort)

รีสอร์ทสวยงาม ห้องพักสะอาดหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่ดีบรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนในวันสบายๆ สัมผัสบรรยากาศได้ที่ เดอะ ฟอร์เรส โฮม

ราคา 1,300 บาท

 

 

8.อิงธาร รีสอร์ท (Ing Tarn Resort)

ห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมี เครื่องปรับอากาศ ทีวีช่องเคเบิ้ล ตู้เย็น เฟอร์นิเจอร์ ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก พร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติแห่งขุนเขาสายน้ำ และพรรณไม้นานาชนิด

ราคา 1,800 บาท

อิงธาร รีสอร์ท

9.บ้านชมภู รีสอร์ท (Bann Chomphoo Resort)

รีสอร์ทราคาถูก ในเมืองนครนายก เดินทางสะดวก ใกล้โรงพยาบาลนครนายก 3.6 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 650 บาท

 

10.ภูไอยรา รีสอร์ท (Phuiyara Resort)

ตั้งอยู่ เมืองนครนายก นครนายก ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด 

ราคา 1,200 บาท