เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,387

ที่พัก เขาใหญ่ ราคาถูก

ที่พัก เขาใหญ่ ราคาถูก

ที่พัก เขาใหญ่ ราคาถูก 

1.ฟ้ารดา รีสอร์ท (Farada Resort)

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติใกล้กับจังเกิ้ลกอล์ฟคลับ, สนามกอล์ฟและคันทรีคลับ Bonanza และ Outlet village เขาใหญ่ สถานที่สำคัญใกล้เคียง ได้แก่ น้ำพุธรรมชาติน้ำพุและพิพิธภัณฑ์ศิลปะเขาใหญ่

ราคา 660 บาท 

 

 

2.กังหันรัก โฮมสเตย์ (Kanghanrak Homestay)

ห้องพัก 11 ห้อง ที่พักแห่งนี้อยู่ที่ปากช่อง อยู่ในใจกลางของธรรมชาติ อบอุ่น และเป็นส่วนตัว ที่พักใกล้ภูเขา น้ำตก ผา น้ำตก เขื่อน ไร่องุ่น สวนหย่อม บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งนี้ พร้อมบริการที่คุณจะประทับใจไปอีกนาน

ราคา 999 บาท

3.เขาใหญ่ การ์เด้น ลอดจ์ (Khaoyai Garden Lodge)

ชื่นชมธรรมชาติ สวนดอกไม้นานาพันธุ์ พืชนานาชนิด รวมไปถึงสวนพฤกษชาติ ดอกกล้วยไม้พันธุ์ผสมที่หายาก พร้อมให้ความสะดวกสบาย ตกแต่งเรียบง่าย สะอาด ราคากันเอง

ราคา 1,350 บาท

 

4.จุลดิศ เขาใหญ่ เจทู (Juldis J2 Hotel Khaoyai)

รีสอร์ทที่สามารถชมธรรมชาติมาก อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานคร ประมาณ 2 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ และมีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันดัง ทำให้เป็นสถานที่พักผ่อน

ราคา 950 บาท 

 

5.ธาราคีรี เพลส (Tharakiree Place)

โรงแรมระดับ 3 ดาว ในนครราชสีมา บรรยากาศทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลาย มีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด

ราคา 950 บาท 

 

6.เดอะสเตย์เขาใหญ่ (The Stay Khaoyai)

อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 1,150 บาท

 

 

7.ฟอร์จูน ดี พลัส เขาใหญ่ (Fortune D Plus Khaoyai)

อ.ปากช่อง เขาใหญ่ นครราชสีมา ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 1,500 บาท

 

8.เดอะบลูม บายทีวีพูล (The Bloom Hotel by TV Pool)

บริการที่พักท่ามกลางความโรแมนติคของ เขาใหญ่ นครราชสีมา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, จุดบริการทัวร์, ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ, สระว่ายน้ำ และ Wi Fi ฟรี

ราคา 2,300 บาท

 

9.เทอราซโซ เขาใหญ่ (Terrazzo Khaoyai)

ตั้งอยู่ห่างจาก Palio เขาใหญ่ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 10 นาที บังกะโลและวิลล่าทันสมัย​​ ห้องพักสะดวกสบายและได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องพักปรับอากาศ มีโทรทัศน์ พื้นที่นั่งเล่นและระเบียง รวมถึงห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว มีห้องครัวและอ่างอาบน้ำ

ราคา 1,840 บาท

 

 

10.เดอะ เปียโน รีสอร์ท  (The Piano Resort Khao Yai)

มิวสิเคิลรีสอร์ทแห่งแรกและแห่งเดียวของไทย ที่โดดเด่นด้วยการนำคุณค่าของดนตรีมาผสมผสานในทุกบริการของรีสอร์ท เพื่อมอบความสุขให้กับจิตใจ และคืนความสดชื่นให้กับร่างกายได้อย่างแท้จริง

ราคา 2,100 บาท 

 

 

 

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --