เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,845

ที่พักมหาสารคาม ราคาหลักร้อย

ที่พักมหาสารคาม ราคาหลักร้อย

1.แฮปปี้ รีสอร์ท มหาสารคาม (Happy Resort Hotel)

ห้องพักรายวันบริการสำหรับนักเดินทางที่ผ่านไปผ่านมา ด้วยห้องพักที่สะอาด พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวีดาวเทียม เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์เย็นฉ่ำ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง WIFI ที่โรงแรมแฮปปี้รีสอร์ท ซึ่งอยู่ด้านหลังของร้านอาหารแห่งนี้นั่นเอง ห้องพักสะอาด บรรยากาศดี บริการเป็นกันเอง

ราคา 650 บาท

แฮปปี้ รีสอร์ท มหาสารคาม


2.พีพี เทล พยัคฆภูมิพิสัย (PP Tel Hotel) 

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ใน ห้องพักปรับอากาศที่ PP Tel Hotel อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวีจอแบน มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 500 บาท

พีพี เทล พยัคฆภูมิพิสัย

3.พยัคฆภูมิ กรีน วิว (Phayakkhaphum Green View)

แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ห้องพักภายในที่พัก ตกแต่งได้อย่างงดงาม โล่งสบาย ตามสไตล์รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสวน เครื่องปรับอากาศ เคเบิล ทีวี ระบบจานดาวเทียม ลานจอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัย อินเตอร์เน็ต Wi-Fi มาตรฐานโรงแรม สำหรับทุกท่านที่ต้องการพักผ่อน ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน ความเงียบสงบ บรรยากาศดี ในวันพักผ่อน

ราคา 500 บาท

พยัคฆภูมิ กรีน วิว

4.ไปรยนันท์ เพลส (Praiyanan Place)

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 46 ห้อง บางห้องยังมี อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) อินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการโทรปลุก ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ

ราคา 650 บาท

ไปรยนันท์ เพลส

 

5.โรงแรมนิวพัฒนา (New Pattana Hotel)

อยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเสริมชัย 800 เมตร ห่างจากสถานีขนส่งมหาสารคาม 1 กิโลเมตร และ ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินขอนแก่นเพียง 1.5ชั่วโมง ให้บริการห้องพักปรับอากาศ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 550 บาท

โรงแรมนิวพัฒนา

6.วรัญญู เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท (Waranyoo House and Resort)

บรรยากาศรีสอร์ทใจกลางเมืองมหาสารคาม ใกล้สถานศึกษาต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ม.เก่า) สถาบันการพลศึกษา วิทยาลัยเทคนิคมหาสารคามและโรงเรียนมัธยมต่างๆ และสถานเริงรมย์ต่างๆ ด้านหน้าโรงแรม

ราคา 600 บาท

วรัญญู เฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท

 

7.โรงแรมพัฒนาโฮเต็ล (Pattana Hotel)

ตั้งอยู่ในตัวเมืองมหาสารคาม เดินทางสะดวกสบาย เหมาะกับนักท่องเที่ยว การประชุมสัมนา และผู้ติดต่อธุรกิจ ให้บริการห้องพักปรับอากาศ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 800 บาท

โรงแรมพัฒนาโฮเต็ล

 

8.โรงแรมกรีน พาร์ค มหาสารคาม (Green Park Hotel Mahasarakham)

ตั้งอยู่ที่เมือง มหาสารคาม มีห้องพักทั้งหมด 47 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

ราคา 970 บาท

โรงแรมกรีน พาร์ค มหาสารคาม

9.ลลาบาย เรสซิเด๊นซ์ (Lullaby Residence)

อ.พยัคฆภูมิพิสัย มหาสารคาม ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 650 บาท

  

10.โรงแรมสยามธาราพาเลช (Siam Tara Palace Hotel)

โรงแรมในมหาสารคาม ที่ให้บริการห้องพัก ที่ทันสมัย สะอาด สวยหรู การเดินทางสะดวกสบาย พร้อมบริการ Internet ความเร็วสูง

ราคา 750 บาท

โรงแรม สยามธารา พาเลซ

ที่เที่ยวแนะนำ