เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,691

ที่พักแม่ฮ่องสอน ราคาสบายๆ

ที่พักแม่ฮ่องสอน ราคาสบายๆ

ที่พักแม่ฮ่องสอน ราคาสบายๆ

1.โรงแรม ใบหยก ชาเลต์ (Baiyoke Chalet)

ตั้งอยู่กลางตัวเมืองแม่ฮ่องสอน สะดวกสบายและง่ายต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ มีห้องพักไว้คอยบริการท่าน 40 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย พร้อมบริการสุดประทับใจ

ราคา 1,350 บาท

โรงแรม ใบหยก ชาเลต์

 

2.เฟิร์น รีสอร์ท (Fern Resort)

รีสอร์ทมีห้องพักกว้างขวาง และ โรแมนติคภายในประกอบด้วยพัดลมติดเพดาน และ ฝักบัวอาบน้ำ ห้องพักทุกห้องติดตั้ง น้ำดื่มบรรจุขวด บริเวณนั่งเล่นในห้อง และ ห้องน้ำส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ สวนหย่อม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ตู้เซ ฟรับฝากของ บริการซักรีด จักรยานให้เช่า อินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม บริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

ราคา 1,800 บาท

เฟิร์น รีสอร์ท 

3.ปาล์มเฮาส์ (Palm House)

อ.เมือง เมืองแม่ฮ่องสอน ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 790 บาท 

 

4.บ้านร่มไม้ รีสอร์ท (Baan Rom Mai)

อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 815 บาท

 

5.บ้านวิวน้ำ แคมปิ้ง แอนด์ รีสอร์ท (Ban View Nam Camping & Resort)

เติมเต็มความสุขให้ชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นริมแม่น้ำปาย บริการห้องพัก 30 ห้อง พร้อมความสะดวกสบายไว้บริการท่านอย่างครบครัน เพื่อให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

ราคา 2,600 บาท

บ้านวิวน้ำ แคมปิ้ง แอนด์ รีสอร์ท

6.ริเวอร์เฮ้าส์ รีสอร์ท แม่สะเรียง (River House Mae Sariang)

ริเวอร์เฮ้าส์รีสอร์ท ห้องพักทั้ง 42 ห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้สักทั้งหมด เป็นที่พักที ่แสนจะลงตัว ไม่ว่าท่านจะมาพักผ่อนวันหยุด หรือมาติดต่อธุรกิจ เราพร้อมบริการความสะดวกสบายให้ท่านอย่างเต็มที่

ราคา 1,600 บาท

ริเวอร์เฮ้าส์ รีสอร์ท แม่สะเรียง

7.โรงแรมงามตา (Ngamta Hotel)

ตั้งอยู่ใกล้ถนนคนเดิน บริการห้องพัก ตกแต่งภายในแบบไทยสมัยใหม่ บรรยากาศสบาย ๆ พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี อยู่บริเวณด้านหน้าของถนนคนเดินแม่ฮ่องสอน และห่างจากดอยกองมู 1 กิโลเมตร ห่างจากปางอุ๋งและบ้านรักไทย 45 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์

ราคา 1,500 บาท

โรงแรมงามตา

 

8.วิวพอยท์ ลอดจ์ (View Point Lodge)

บ้านหลังเล็กๆ แบบไทยกึ่งสเปน มี 2 โดยชั้นที่ 1 เป็นห้องนั่งเล่น ส่วนชั้นที่ 2 เป็นห้องนอนและมีประตูออกไประเบียงเพื่อชมบรรยากาศข้างนอกทั้งกลางวันและ กลางคืน มีอินเตอร์เน็ตให้บริการฟรี อยู่ห่างจาก สนามบิน เพียง 4 กิโลเมตร และใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน 3 กิโลเมตร

ราคา 1,200 บาท

วิวพอยท์ ลอดจ์ 

9.โรงแรมริเวอร์เฮ้าส์ (River House Hotel)

โรงแรมริเวอร์เฮ้าส์ ห้องพักทั้ง 10 ห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้สักทั้งหมด เป็นที่พักที่แสนจะลงตัว ไม่ว่าท่านจะมาพักผ่อนวันหยุด หรือมาติดต่อธุรกิจ เราพร้อมบริการความสะดวกสบายให้ท่านอย่างเต็มที่

ราคา 1,250 บาท

โรงแรมริเวอร์เฮ้าส์

10.กิมส์ รีสอร์ท (Gims Resort)

พักท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสบายและเป็นสุข ด้วยห้องพักกว้างขวาง มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมด้วยบริการที่อบอุ่น และรับลมชมทิวท้ศน์กับบรรยากาศของแต่ละฤดูกาลและเพลิดเพลินในยามค่ำคืนกับแสงดาวก่อนเข้านอนมชาติ

ราคา 1,450 บาท

กิมส์ รีสอร์ท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --