เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,194

ที่พักลพบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักลพบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักลพบุรี ราคาหลักร้อย

1.นารายณ์ แกรนด์ ลพบุรี (Narai Grand Hotel)

ตั้งอยู่บนศูนย์กลางของ ตำบลลำนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล โรงแรมมีวืวและบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามของลำนารายณ์ มีการออกแบบสถาปัตยกรรมโมเดิร์นมี 96 ห้อง ห้องพักได้รับการตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยจัดอันดับ 4 ดาว

ราคา 650 บาท

นารายณ์ แกรนด์ ลพบุรี

2.บ้านภูนารา รีสอร์ท (Banphunara Resort)

รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก ใน จ.ลพบุรี เดินทางสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟลำนารายณ์ 3.3 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 500 บาท

 

3.โรงแรม ต้นปาล์มอินน์ (Tonpalm Inn Hotel)

รีสอร์ทสุดหรูสไตล์ วิวภูเขา อยู่ใกล้กับเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ตั้งอยู่ใจกลางลำนารายณ์ บนถนนสระบุรี-หล่มสัก จังหวัดลพบุรี มีห้องพัก 91 ห้องคอยให้บริการ มาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องนั่งเล่น มีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีสามารถใช้ได้ทั่วทั้งโรงแรม

ราคา 700 บาท

โรงแรม ต้นปาล์มอินน์ 

4.โรงแรมเอ็ม ดี อาร์ (MDR Hotel)

โรงแรมขนาดเล็กกระทัดรัด  ภายใต้บรรยากาศเป็นกันเอง อย่างอบอุ่นด้วยไม้เลื้อยตกแต่งให้ร่มรื่น สะดวกสบายทั้งสถานที่บริการที่จัดเตรียมไว้ อย่างครบวงจร ห้องพัก ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง สัมมนา และทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวกที่สุดริมถนนใหญ่ พหลโยธิน ติดกับซุปเปอร์มาเก็ตใหญ่ต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกอย่างใกล้ชิด

ราคา 700 บาท

โรงแรมเอ็ม ดี อาร์

5.พีเจ ลอฟต์ โฮเทล (JRD Grand Place)

โรงแรมที่พัก สไตล์โมเดิร์น ในเมืองลพบุรี เดินทางสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟลพบุรี 2.1 กม.  ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 550 บาท

พีเจ ลอฟต์ โฮเทล 

6.โรงแรมลพบุรี อินน์ (Lopburi Inn Hotel)

ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ตรงข้ามสนามกีฬากลางจังหวัด บริการห้องพัก พร้อมด้วย Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ คอฟฟี่ช็อป บริการซักรีด/ซักแห้ง ร้านอาหารและที่จอดรถ

ราคา 900 บาท

โรงแรมลพบุรี อินน์

7.โตเกียว โฮเทล ลพบุรี (Tokyo Hotel Lopburi)

 โรงแรมที่พัก สไตล์โมเดิร์น ราคาถูก ในเมืองลพบุรี เดินทางสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟลพบุรี 8.3 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด

ราคา 550 บาท

 โตเกียว โฮเทล ลพบุรี

 

8.ลพบุรี เรสซิเดนซ์ (Lopburi Residence Hotel)

มีห้องพักให้บริการ 77 ห้องนอน ด้วยเครื่องปรับอากาศและร้านอาหารพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม

ราคา 600 บาท

 ลพบุรี เรสซิเดนซ์

9.ตะวัน รีสอร์ท ลพบุรี (Paklop Resort)

รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก ในเมืองลพบุรี เดินทางสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟลพบุรี 12.7 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 650 บาท

 ตะวัน รีสอร์ท ลพบุรี

 

10.เบญจธารา บูติค เพลส รีสอร์ท (Benjatara Boutique Resort)

บริการห้องพักแบบมีสไตล์ ดีไซด์โมเดิร์น ห้องประชุมสัมมนาสุดหรูหราทันสมัย ห้องจัดเลี้ยง ห้องอาหาร มินิมาร์ท ซักอบรีด ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญบริการท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองในสไตล์บูติค รีสอร์ท การเดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ย่านธุริกิจของจังหวัดลพบุรี ใกล้ห้างสรรพสินค้า ศูนย์ราชการ

ราคา 580 บาท

เบญจธารา บูติค เพลส รีสอร์ท