เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,883

ที่พัก ลำปาง นั่งรถม้า ราคาหลักร้อย

ที่พัก ลำปาง นั่งรถม้า ราคาหลักร้อย

ที่พัก ลำปาง นั่งรถม้า ราคาหลักร้อย กลิ่นอายล้านนา อากาศเย็นสบาย

1.พวงเพชร เพลส  (Puangpech Place)

ตั้งอยู่ใจกลางตัวเมืองลำปาง ตรงข้ามโรงเรียนประชาวิทย์ ห้องพักใหม่ สะอาด หรู อยู่สบาย ราคาเป็นกันเอง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และมีเครื่องปรับอากาศ 

2 คน ราคา 500 บาท

พวงเพชร เพลส

 

2.สวนไผ่ท่าผา แอนด์ รีสอร์ท (Suan Phai Ta Pha and Resort

สวนไผ่ท่าผา แอนด์ รีสอร์ท (Suan Phai Ta Pha and Resort) รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก ใน อ.เกาะคา จ.ลำปาง เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลเกาะคา 2.7 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด ในรีสอร์ท มีบริการ แผนกต้อนรับ สวน ที่จอดรถ และสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วพื้นที่

2 คน ราคา 450 บาท

 

3.อา ลัมภางค์ (R Lampang

บ้านไทยโบราณ มรดกตกทอดของตระกูลเจริญยิ่ง ที่นำมาปรับปรุงในรูปแบบของ Boutique Guest house บรรยากาศสบายริมแม่น้ำวัง ตั้งอยู่ที่ถนนตลาดเก่า กาดกองต้า สามารถหาซื้อของรับประทานอาหารในตลาดเช้าที่คึกคักและใหญ่ที่สุดในลำปาง  

2 คน ราคา 750 บาท 

อา ลัมภางค์

 

4.บ้านต้นตาล ลำปาง (Baan Tontan Lampang)

บริการห้องพักราคาประหยัด ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย แต่ละห้องมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัว ปลอดภัยได้มาตรฐาน  

2 คน ราคา 480 บาท

 

5.ปาณิฉัตร รีสอร์ท (Panichat Resort)

ตั้งอยู่อ.เมือง ลำปาง บริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทั่วบริเวณ ที่จอดรถส่วนตัว  ห้องพักปรับอากาศมีระเบียง เคเบิลทีวีจอแบน ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำ

2 คน ราคา 540 บาท

 

6.เดอะ คอทเทจ ลำปาง (The Cottage Lampang

ที่พักลำปาง ห้องพักสะดวกสบายมีเครื่องปรับอากาศ ที่พักมีพื้นที่จอดรถเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก ตั้งอยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลำปางเป็นระยะทาง 700 เมตร 

2 คน ราคา 700 บาท

เดอะ คอทเทจ ลำปาง

 

7.เถิน 5 ดาว (Thoen 5 Stars

อ.เถิน จ.ลำปาง ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด 

2 คน ราคา 550 บาท

 

8.มา ชิค แอนด์ โคซี่ (Ma Chic And Cozy

ตั้งอยู่ในจังหวัดลำปาง บริการที่พักแบบบริการตัวเอง อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี 

2 คน ราคา 950 บาท 

 

9.พิณ โฮเทล (Pin Hotel)

โรงแรมที่พัก ราคาถูก ในเมืองลำปาง เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลลำปาง 1.5 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด  

2 คน ราคา 600บาท

 

10.วิลล่า รัษฎา นครลำปาง (Villa Rassada Nakorn Lampang‎)

ตั้งอยู่ในจังหวัดลำปาง บริการที่พักสะดวกสบายตกแต่งสีเอิร์ธโทน  ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวีจอแบน ตู้เย็น ระเบียงพร้อมวิว ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว รองเท้าแตะ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี  ห่างจากถนนคนเดินวันหยุดสุดสัปดาห์กาดกองต้า เดินเพียง 5 นาที และห่างจากบ้านเสานักเดิน 10 นาที

2 คน ราคา 800 บาท

วิลล่า รัษฎา นครลำปาง