เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,192

ที่พักเกาะลันตา ราคาไม่เกิน 2 พัน

ที่พักเกาะลันตา ราคาไม่เกิน 2 พัน

ที่พักเกาะลันตา ราคาไม่เกิน 2 พัน

1.พระนาง ลันตา (Phra Nang Lanta)

เป็นรีสอร์ทที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม มองเห็นทะเลบวกกับเป็นที่แสนสงบบรรยากาศโรแมนติค บริการห้องพัก 16 ห้อง ห้องพักขนาดใหญ่ มีระเบียงส่วนตัวและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเข้าพัก 

ราคา 1,600 บาท

 พระนาง ลันตา

พระนาง ลันตา

 

2.แลนตา มันดา (Lanta Manda Krabi)

ตั้งอยู่ที่หาดพระแอะในเกาะลันตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆพร้อมให้บริการได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาพีคซีซั่นได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลกับผู้คน พักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ราคา 1,650 บาท

 แลนตา มันดา

แลนตา มันดา แลนตา มันดา
แลนตา มันดา แลนตา มันดา

 

3.โอเชี่ยน วิว รีสอร์ท (Ocean View Resort)

มีห้องพักบริการที่มีคุณภาพ ห้องพักสะอาดและกว้างขวาง สะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น โต๊ะเครื่องแป้ง ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่ องทำน้ำอุ่น และตู้เสื้อผ้าในห้องพัก เป็นต้น

ราคา 1,200 บาท

โอเชี่ยน วิว รีสอร์ท

4.ลันตา มารีน ปาร์ค รีสอร์ท (Lanta Marine Park View Resort)

ตั้งอยู่ในหาดกันเตียง บนเกาะลันตา มีความยาว 24 กิโลเมตรชายฝั่งทะเลอันดามัน เป็นรีสอร์ทที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว คุณจะได้สัมผัสความสบายในวันหยุดยาวหรือจะมาเป็นคู่รักก็ได้ มีสิ่งำนวยความสะดวกให้บริการแก่แขกผู้เข้าพัก

ราคา 1,200 บาท

ลันตา มารีน ปาร์ค รีสอร์ท

 

5.ลันตา นิวบีช บังกะโล (Lanta New Beach Bungalow)

เป็นโรงแรมในเกาะลันตา นอกจากบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่ลันตา นิว บีช บังกะโล ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมอีกกด้วย ที่พักอยู่ห่างจากท่าเรือศาลาด่านและตัวเมืองลันตาเพียง 7 กม. เเละเรามีบริการสระว่ายน้ำริมชายหาดอีกด้วย

ราคา 500 บาท

ลันตา นิวบีช บังกะโล

 

6.ลันตา ไนซ์ บีช รีสอร์ท (Lanta Nice Beach Resort)

บริการห้องพักปรับอากาศแต่ละห้องมี โทรทัศน์จอแนบน ตู้เย็นและมีโต๊ะเครื่องแป้ง มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น และทางเรามีโต๊ะบริการทัวร์และมีตู้นิรภัยที่แผนกต้อนรับ มีบริการรถและมอเตอร์ไซค์เช่า

ราคา 1,000 บาท

ลันตา ไนซ์ บีช รีสอร์ท

 

7.เดอะ วิงส์ บูติก โฮเทล (The Wings Boutique Hotels)

เป็นที่นิยมสำหรับการขี่ม้าและดำน้ำ โรงแรมยังมีบริการเช่าจักรยานและรถเช่า หาดคลองโขงคือ 0.7 ไมล์จากปีกโรงแรมโรแมนติกและหาดคลองโตบเป็นหนึ่งไมล์จากสถานที่ สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินกระบี่ 36 ไมล์จากโรงแรมบูติคปีก

ราคา 1,700 บาท

 เดอะ วิงส์ บูติก โฮเทล

เดอะ วิงส์ บูติก โฮเทล เดอะ วิงส์ บูติก โฮเทล
เดอะ วิงส์ บูติก โฮเทล เดอะ วิงส์ บูติก โฮเทล

 

8.ลันตา รีเวอร์รา วิลล่า รีสอร์ท (Lanta Riviera Villa Resort)

บริการที่พักสไตล์วิลล่าล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อน ห้องพักทุกห้องมี เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ระเบียงส่วนตัว ดาวเทียม/เคเบิ้ลทีวี มินิบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวก ตู้นิรภัย เคาน์เตอร์ทัวร์บริเวณชายหาด บริการส่งอี-เมล์ แลกเปลี่ยนเงินตรา บริการซักรีด บริการนวด บริเวณชายหาด บริการเช่ารถจี๊ป รถมอเตอร์ไซค์ เรือหางยาว และ เรือสปีดโบ๊ท

ราคา 800 บาท

ลันตา รีเวอร์รา วิลล่า รีสอร์ท

 

9.ทวินเบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Twinbay Resort & Spa)

งอยู่บนเกาะลันตาใหญ่ที่สวยงาม ห่างจากผืนทรายขาวสะอาดของหาดเขากวางเพียงไม่กี่ก้าว ให้บริการที่พักราคาย่อมเยาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง

ราคา 1,790 บาท

ทวินเบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา 

ทวินเบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ทวินเบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
ทวินเบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ทวินเบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

10.พีซ พาราไดซ์ บีช (Peace Paradise Beach)

 รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากหาดคลองนินโดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที ให้บริการห้องพักปรับอากาศอันทันสมัยพร้อมบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) โรงแรมมีบริการรรับส่งฟรีจากท่าเรือศาลาด่านวันละ 2 รอบ ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการนำเที่ยวแบบไปเช้า-เย็นกลับที่โต๊ะบริการทัวร์หรือพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ

ราคา 1,400 บาท

 พีซ พาราไดซ์ บีช

 

-- ดูเพิ่ม --