เพิ่มรูป แก้ไข View : 1,932

ที่พักพัทยา ราคาหลักร้อย

ที่พักพัทยา ราคาหลักร้อย

ที่พักพัทยา ราคาหลักร้อย

1.สมาย คอร์ท พัทยา (Smile Court Pattaya)

ตั้งอยู่ใน ถ.พัทยาสาย2 ซ.15 อ.บางละมุง ที่พักของเราเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ที่นี่ที่เรามีความภูมิใจในการให้บริการห้องพักที่สะอาดสะดวกสบายและราคาไม่แพงสำหรับแขกของเรา

ราคา 900 บาท

สมาย คอร์ท พัทยา

 

2.แพนโดร่า เฮ้าส์ พัทยา (Pandora House Pattaya)

การตกแต่งภายนอกเป็นอพาร์ทเม้น ภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น พบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ ห้องพัก ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงคอยให้บริการ มีทีวีจอแบน Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ เป็นต้น

ราคา 900 บาท

แพนโดร่า เฮ้าส์ พัทยา

 

3.บ้าน ตงตง พัทยา (Baan Tong Tong Pattaya)

บ้านตงตง พัทยา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเขตที่เงียบสงบเพียง 10 นาทีจากเมืองพัทยา มีห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง ท่านจะพบกับบรรยากาศธรรมชาติสดชื่น พร้อมกันนี้ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับ การเยี่ยมชมวั ด ฟาร์มจระเข้ หรือฟาร์มเสือช้าง และยังมีเรือเร็วไปยังเกาะที่สวยงาม และหาดทรายที่มีความสวยงาม

ราคา 750 บาท

บ้าน ตงตง พัทยา

 

4.รอยัลไทย เรสซิเดนซ์ (Royal Thai Residence)

บริการห้องพักรายวัน-รายเดือน เฟอร์นิเจอร์ครบทุกห้องพร้อมอยู่ มีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่อง ทำน้ำอุ่น ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 1.5 ชั่​​วโมง และห่างจากถนนคนเดินไม่ถึง 10 นาที โดยรถยนต์

ราคา 850 บาท

รอยัลไทย เรสซิเดนซ์ 

5.เยลโล่ว มูน พัทยา (Yellow Moon Hotel)

ที่พักราคาประหยัดในเมืองพัทยา พร้อมที่จอดรถ และอินเทอร์เน็ต WIFI ให้บริการแก่ผู้เข้าพักทุกท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า ตู้เย็น ระเบียง/ชานเรือน

ราคา 820 บาท

เยลโล่ว มูน พัทยา 

6.ชากเวลล์ แมนชั่น พัทยา (Shagwell Mansions Pattaya)

มีที่พักราคาประหยัดที่มีทุกอย่างในใจกลางเมืองพัทยา บำรุงรักษาอย่างดี 62 ห้องพักที่มีคุณภาพได้รับการตกแต่งที่มีการเข้าถึงลิฟท์ในบรรยากาศสวนเขตร้อนรอบสระว่ายน้ำพร้อมบาร์เปิด Wi- Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ รูมเซอร์วิส ร้านอาหาร ไว้ให้บริการ ภัตตาคารมันมีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับที่คุณมาพักผ่อน

ราคา 820 บาท

ชากเวลล์ แมนชั่น พัทยา

 

7.โกลเด้นซี พัทยา (Golden Sea Pattaya Hotel)

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ห้องพักแห่งนี้เปิดรับแสงเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ตู้นิรภัย เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ กาต้มน้ำไฟฟ้า และตู้เย็น นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีให้บริการที่จอดรถฟรี และสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกด้วย 

ราคา 900 บาท

 

โกลเด้นซี พัทยา โกลเด้นซี พัทยา
โกลเด้นซี พัทยา โกลเด้นซี พัทยา

8.เอ เอ็น เอ อพาร์ทเม้นต์ (A.N.A. Apartment)

เอ เอ็น พี อพาร์ทเม้นต์ ตั้งอยู่ห่างจากตลาดน้ำ 4 ภาคและพัทยาปาร์ค 8 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ห้องพักปรับอากาศแต่ละห้องมีโทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น ระเบียง และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักตามความประสงค์ และยังมีเครื่องซักผ้าไว้ให้บริการ มีร้านอาหารท้องถิ่นหลายแห่งตั้งอยู่ห่างออกไปไม่เกิน 200 ม.

ราคา 750 บาท

เอ เอ็น เอ อพาร์ทเม้นต์

 

9.เจพี วิลลา พัทยา (JP Villa Hotel Pattaya)

เป็นโรงแรมอันดับต้นของ พัทยา ที่มีคนให้ความนิยมมาพักผ่อน ตั้งอยู่บนถนนสายหลักของพัทยาจึงทำให้คุณอยู่ใกล้กับแหล่งบันเทิงและอยู่ห่างไม่ถึง 1 กม. จากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช   

ราคา 890 บาท

เจพี วิลลา พัทยา 

เจพี วิลลา พัทยา

10.นอนซ์ โฮสเทล (Nonze Hostel)

โรงแรมราคาถูก ในเมืองพัทยา เดินทางสะดวก ใกล้เซนทรัลเฟสติวัล 700 เมตร.  ห้องพักเป็นห้องแอร์ ห้องน้ำรวม มีผ้าเช็ตตัว และอุปกรณ์ในห้องน้ำ

ราคา 600 บาท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --