เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,499

ที่พักชลบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักชลบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักชลบุรี ราคาหลักร้อย

1.เซ็นทรัล เพลส อพาร์ทเม้นท์ (Central Place Service Apartment)

ห้องพักแนวรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่นี่รับรองได้ทั้งการท่องเที่ยวแบบครอบครัว หรือ มาเดี่ยว มาคู่ รับรองและเหมาะสมกับทุกแบบด้วยบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติ การตกแต่งห้องพักให้ดูสมัยใหม่ สวยงามแปลกตาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ ระเบียง/ชานเรือน 

ราคา 670 บาท

 

2.โรงแรมเจแอนด์วายลอดจ์ (J & Y Lodge Hotel)

เป็นโรงแรมที่ให้ผู้เข้าพักกับที่พักที่สะดวกสบายและคุณจะได้รับบริการที่เป็นมิตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สำหรับราคานั้นเป็นราคาที่ไม่แพงมาก โรงแรมเจแอนด์วายลอดจ์ ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัยและสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น

ราคา 900 บาท

โรงแรมเจแอนด์วายลอดจ์

 

3.เดอะ ซลีป ชลบุรี (The Zleep Hotel)

โรงแรมที่พักราคาถูก ในเมืองชลบุรี เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลชลบุรี 10.2 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด โต๊ะทำงาน

ราคา 760 บาท

 

4.พี เอ็น โกลด์ รีสอร์ท (P.N.Gold Resort)

บริการห้องพักสไตล์รีสอร์ท หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยว เตียงคู่ รวมทั้งบ้านเรือนไทยไม้สัก ให้ท่านได้เลือกพักผ่อน รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ ที่ประกอบไปด้วยสวนขนาดใหญ่ ใ ห้ท่านได้เพลิดเพลินกับต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ ได้สูดอากาศสดชื่น

ราคา 800 บาท

พี เอ็น โกลด์ รีสอร์ท

5.เซย์ไฮ เรสซิเดนท์ (Say Hi Residence)

ที่พักตั้งอยู่กลางเมืองบางแสน จ.ชลบุรี ห้องพักภายในได้รับการออกแบบได้อย่างเรียบง่าย แต่ดูสวยงาม กว้างขวาง สะอาด เป็นที่พักที่มีทำเลที่ดีมาก อยู่ใกล้หาดบางแสน และยังห่างจากเซเว่นเพียง 30 เมตรเท่านั้น สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆต่อไป ได้อย่างสะดวกง่ายดาย.

ราคา 850 บาท

 

 

6.เซ็นทรัล เพลส อ่างศิลา (Central Place Angsila)

สิ่งอำนวยความสะดวก ทำให้การเข้าพักที่นี่สะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ บริการซักรีด ลิฟท์ ไว้ให้บริการ โทรทัศน์จอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียม

ราคา 800 บาท

เซ็นทรัล เพลส อ่างศิลา

7.โพวาเรสซิเด๊นซ์ แอนด์ บูติครีสอร์ท (Pova Residence and Boutiques Resort)

รีสอร์ทหรูที่คุณจะได้สัมผัสและประสบการ์ณที่คุณไม่อาจจะลืมได้ โพวาเรสซิเด๊นซ์ แอนด์ บูติครีสอร์ท รีสอร์ทเปิดใหม่กลางเมืองชลบุรีสะอาดสะดวกปลอดภัยติดห้าง Big-C อ่างศิลา ให้บริการจำนวน 30 ห้องด้วยบรรยากาศ ร่มรื่น หรูหรา สดวกสบาย

ราคา 600 บาท

โพวาเรสซิเด็นซ์ แอนด์ บูติครีสอร์ท

8.อนัญญา เรสซิเดนท์ (Ananya Residence)

อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 960 บาท

 

9.กันตา เบย์วิว(Kanta Bayview)

บรรยากาศรีสอร์ท ท่ามกลางแมกไม้ธรรมชาติ แต่อยู่บนถนนเส้นใหญ่ของบางแสน-อ่างศิลา อำเภอเมือง สิ่งอำนวยความสะดวก ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด ห้องประชุม พื้นทางเดินหินเพื่อสุขภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. กล้องวงจรปิด ประตูเข้าคีย์การ์ด และอื่นๆอีกมากมาย

ราคา 850 บาท

กันตา เบย์วิว

 

10.เอสพีเอ็ม เรสซิเดนซ์ (Spm Residence)

อพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ เป็นอาคารสูง 6 ชั้น เฟอร์นิเจอร์บิวอิน ตกแต่งครบชุดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย อยู่ห่างจากสี่แยกไฟแดงปากร่วม-บ่อวิน เพียง 500 เมตร

ราคา 950 บาท

เอสพีเอ็ม เรสซิเดนซ์

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --