เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,498

10 ที่พักเชียงราย รับสายลมหนาว

10 ที่พักเชียงราย รับสายลมหนาว

10 ที่พักเชียงราย รับสายลมหนาว นอนหาวกลางธรรมชาติ

1.เชียงราย วัลเลย์ รีสอร์ท แอท ดอย ห่ม ฟ้า (Chiang Rai Valley Resort @Doi Hom Fha)

อยู่ห่างจากดอยแม่สลอง 30 กิโลเมตร รีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยความเขียวขจีและภูเขา ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟ รีทั่วบริเวณ ห้องพักปรับอากาศมีระเบียง ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น มินิบาร์ ห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำและเครื่องเป่าผม

ราคา 3,200 บาท

เชียงราย วัลเลย์ รีสอร์ท แอท ดอย ห่ม ฟ้า

 

2.ไร่แสงอรุณ รีสอร์ท (Rai Saeng Arun Resort)

บ้านพักสไตล์บาหลี ตั้งอยู่บนเนินเขาซ่อนตัวในแนวป่าไม้ และป่าไผ่ สร้างติดชายน้ำวิวงดงามยิ่งนัก พื้นที่ริมแม่น้ำโขง ต่อเนื่องลึกเข้ามาถึงด้านที่เป็นเนินเขา มีถนนลาดยางสายริมแม่น้ำคั่นกลาง มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี เว้นแต่บางวันในฤดูร้อน ที่อากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เนื่องจากเป็นที่สูง และเมื่อถึงฤดูหนาว จะหนาวจัดตลอดวัน สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร

ราคา 4,200 บาท

ไร่แสงอรุณ รีสอร์ท

3.เดอะ มันตรินี่ บูติค (The Mantrini Boutique)

ที่พักสไตล์รีสอร์ทกลางเมืองเชียงราย ทำให้คุณได้รู้จักกับความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของเชียงราย จังหวัดที่ได้ ชื่อว่า เหนือสุดแดนสยาม บริการห้องปรับอากาศพร้อม โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัว ตู้นิรภัยอิเล็กทรอนิกส์ มินิบาร์ โทรศัพท์ และเครื่องเป่าผม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ฟรี Wifi เช็คอิน 24 ชม. ระบบคีย์การ์ด รูมเซอร์วิส บริการซักรีด ทัวร์ รถเช่าและห้องประชุมสำหรับ 10-150 ท่าน

ราคา 2,300 บาท

เดอะ มันตรินี่ บูติค

 

4.โพธิ์วดล รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phowadol Resort & Spa)

บริการห้องพัก ทั้งหมด 159 ห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์ Urbanized Lanna ที่นำรูปแบบความเป็นพื้นเมืองและความเป็นอยู่แบบล้านนา มาผสมผสานอย่างลงตัว และมีเอกลักษณ์ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศ และความรื่นรมย์ใจที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวมาแล้วทั่วโลก

ราคา 1,990 บาท

โพธิ์วดล รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

5.เดอะ เลเจนด์ เชียงราย (The Legend Chiang Rai)

ที่พักแบบไทยล้านนาร่วมสมัย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ด้วยต้นไม้ใหญ่ การตกแต่งห้องพักตกแต่งในแบบไทยทางเหนือ บริการห้องพัก 78 ห้อง ที่นี่คุณจะได้รับความสะดวกสบาย และการต้อนรับอย่างอบอุ่น ห่างจากตัวเมืองเชียงราย และสนามกอล์ฟแม่กกไม่ถึง 2 กิโลเมตร  ห้องพักกว้าง และใหญ่ มีการตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมผสานของกลิ่นอายเมืองเหนือ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมากมาย ประกอบด้วย ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องชงกาแฟ WiFi ฟรี ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพักพร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำฟรี

ราคา 4,200 บาท

เดอะ เลเจนด์ เชียงราย

 

6.ดูดอยสวย รีสอร์ท (Du Doi Suay)

รีสอร์ทตกแต่งแบบสวนกลมกลืนธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด ไม่ซ้ำแบบรีสอร์ทใด ห้องพักเห็นวิวสวน ตกแต่งทันสมัย ทีวี-เคเบิล ห้องน้ำในตัว ฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำ ทุกห้องเป็นห้องพักปลอดบุหรี่ รีสอร์ทมีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่จอดรถ

ราคา 1,200 บาท

ดูดอยสวย รีสอร์ท

 

7.ริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท (Riverhill Resort)

เป็นบ้านพัก10 หลังน่ารักท่ามกลางหุบเขา เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง  โดยรีสอร์ทจะตั้งอยู่บริเวณทางขึ้นดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย และมีลำธารน้ำใสไหลผ่านบ้านพักทุกๆหลัง จะทำให้ท่านได้สัมผัสสายน้ำ ลมหนาวท่ามกลางภูเขาสวยและธรรมชาติสีเขียวขจี

ราคา 1,600 บาท

เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์

 

8.ภูใจใส รีสอร์ท (Phu Chaisai Mountain)

ตั้งอยูที่ 388 หมู่ 4 บ้านแม่สะลองใน อ.แม่จัน เป็นสถานที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนที่สุด รีสอร์ทสร้างด้วยกระท่อมไม้ไผ่ปลูกไล่เรียงตามลำดับเชิงเขา ตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนาทางเหนือของไทย ภายในห้องพักประกอบด้วย โทรทัศน์, นาฬิกาปลุกอิเล็กทรอนิกส์, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องเป่าผม, เครื่องชงกาแฟและชา, โทรศัพท์สายตรงและห้องน้ำส่วนตัว เป็นต้น ภูใจใส รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังให้บริการ สระว่ายน้ำ สปา ร้านเสริมสวย ร้านทำผมและบริการนวด และกิจกรรมอื่นๆ เช่น ตีกอล์ฟ การเดินป่า เป็นต้น

ราคา 3,900 บาท

ภูใจใส รีสอร์ท

 

9.บ้านต้นน้ำ (Doi Tung Lodge)

ตั้งอยู่ในโครงการพัฒนาดอยตุงฯ บนเทือกเขานางนอนที่มีความสูงประมาณ 900 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ในเขตดินแดนสามเหลี่ยนมทองคำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ได้มาตรฐาน อยู่ในบรรรยากาศที่สงบท่ามกลางธรรมชาติ เป็นจุดชุมวิวที่สวยที่สุดจุดหนึ่งของดอยตุง สามารถมองเห็นหมูบ้านชาวไทยภูเขาและป่าสนเมืองหนาวที่ได้รับการปลูกขึ้นมาใหม่เพื่อทดแทนผืนป่า

ราคา 3,000 บาท

บ้านต้นน้ำ

 

10.ทีค การ์เด้น รีสอร์ท (Teak Garden Chiangrai)

ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินเชียงราย ทำให้การเดินทางภายในเชียงรายแสนสะดวกสบาย คุณจะได้สัมผัสทุ่งรวงข้าวสีทองอร่าม พร้อมบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่ทางรีสอร์ทมอบให้ ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านที่แสนสบาย อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย

สามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือเพลิดเพลินกับแสงแดดบนเก้าอี้นั่งเล่น นอกจากนี้ยังมีสปาที่ให้บริการนวดแผนไทย และบริการดูแลเรือนร่างอันหลากหลาย

ราคา 1,500 บาท

ทีค การ์เด้น รีสอร์ท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --