เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,260

10 ที่พักท่ามกลางสายหมอก

10 ที่พักท่ามกลางสายหมอก

10 ที่พักท่ามกลางสายหมอก

1. แม่สลอง เมาท์เท่น โฮม

แม่สลอง เมาท์เท่น โฮม (Maesalong Mountain Home) ตั้งอยู่ในแม่ฟ้าหลวง ยินดีต้อนรับสู่ 14 ห้องนอน ด้วยเครื่องปรับอากาศและร้านอาหารพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม
ราคาเริ่มต้น 500 บาท

2. ม่อนอิงดาว

ม่อนอิงดาว เป็นรีสอร์ทติดเชิงเขา มีห้องพัก 6 ห้อง บรรยากาศเย็นสบาย พร้อมห้องพักที่สะอาดนอกจากห้องพักให้บริการแล้วทางรีสอร์ทยังมี เต้นให้บริการอีกด้วย หากใครที่ต้องการแวะมาที่เที่ยวม่อนแจ่ม แนะนำ ม่อนอิงดาวเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ท
ราคาเริ่มต้น 999 บาท

3. ม้งฮิลไทร์บ ลอดจ์

แม่ริม เชียงใหม่ เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมชนเผ่าดั้งเดิมและประเพณีวัฒนธรรมที่เป็นธรรมชาติมหัศจรรย์ ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้อันเขียวชอุ่มและความเป็นมิตรของชนชาวเขา ป่าที่สวยงามของเรา สามารถขับรถเพียงหนึ่งชั่วโมงจากเชียงใหม่จากใจกลางอันเงียบสงบของอำเภอแม่ริม สภาพอากาศที่นี่หนาวเย็นตลอดทั้งปี
ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท

4. เฮินไต รีสอร์ท แม่ลาน้อย

อ.แม่ลาน้อย แม่ฮ่องสอน ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก  ภายในตกแต่งสวยงาม มีคุณภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและสัมผัสบรรยากาศสบายๆ และมีวิวที่สวยงามของทะเลสาบ ของเราอีกด้วย
ราคาเริ่มต้น 1,470 บาท

5. ไร่แสงอรุณ รีสอร์ท

ไร่แสงอรุณรีสอร์ท บ้านพักสไตล์บาหลี ตั้งอยู่บนเนินเขาซ่อนตัวในแนวป่าไม้ และป่าไผ่ สร้างติดชายน้ำวิวงดงามยิ่งนัก มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี เว้นแต่บางวันในฤดูร้อน ที่อากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เนื่องจากเป็นที่สูง และเมื่อถึงฤดูหนาว จะหนาวจัดตลอดวัน สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวม ถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร
ราคาเริ่มต้น 3,400 บาท

6. ไออุ่นวิว ปัว น่าน

ไออุ่นวิว ปัว น่าน (I Aun View Pua Nan) รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก ใน อ.ปัว จ.น่าน รีสอร์ทขนาดเล็ก สามารถมองเห็นวิวทุ่งนาเขียวขจี รีสอร์ทได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ
ราคาเริ่มต้น 1,350 บาท

7. วีโน่ เนสเต้ ไพรเวท พูล วิลล่า เขาใหญ่

รีสอร์ทที่พักสไตล์โมเดิร์น ในเขาใหญ่ รีสอร์ทขนาดใหญ่ ล้อมรอบด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ให้ความเป็นส่วนตัว. โอโซนอันดับ 1 ในเมืองไทยและเป็นอันดับ 7 ของโลก จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสวัสเซอร์แลนด์แดนอีสาน 
ราคาเริ่มต้น 8,500 บาท

8. เชียงราย วัลเลย์ รีสอร์ท แอท ดอย ห่ม ฟ้า

เชียงราย วัลเลย์ รีสอร์ท แอท ดอย ห่ม ฟ้า (Chiang Rai Valley Resort @Doi Hom Fha) ตั้งอยู่ห่างจากดอยแม่สลอง 30 กิโลเมตร รีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยความเขียวขจีและภูเขา ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี
ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท

9. หมอกฟ้าใส รีสอร์ท

ท่ามกลางสายหมอกและขุนเขาที่โอบล้อมอยู่รอบตัวกับห้องพักอันอบอุ่นที่สร้างด้วยไม้สักทุกหลังตั้งอยู่บนจุดชมวิวที่ชวนประทับใจโดยมีเต้นท์ระดับห้าดาวเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันกับความเป็นส่วนตัวทุกหลังให้เลือกสัมผัสห้องพักไม้สัก 23 หลัง หรือจะเป็นเต้นท์ติดแอร์ริมแม่น้ำ 6 หลัง
ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

10. ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่

ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ (Limon Villa Khao Yai) อยู่ในเขตเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ มีแลนด์สเคป ทิวเขาลานต้นไม้ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว 
ราคาเริ่มต้น 4,400 บาท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --