เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,241

ที่พัก ริมโขง เมืองเชียงราย

ที่พัก ริมโขง เมืองเชียงราย

ที่พัก ริมโขง เมืองเชียงราย

1.โรงแรมน้ำโขงริเวอร์ไซด์ (Namkhong Riverside Hotel)

ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่โขง แม่น้ำไหลผ่านกลางเชียงของ จังหวัดเหนือสุดของประเทศไทย เพลิดเพลินกับอาหารแบบดั้งเดิม เเละที่พักสุดแสนสบาย กว้างขวาง  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

2 คน ราคา 1,300 บาท

 

2.เกรทเธอร์ แม่โขง ลอดจ์ (Greater Mekong Lodge)

ตั้งอยู่บนเชิงเขา ของอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ใกล้หอฝิ่น สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำโขงและเป็นส่วนตัว ห้องพัก 54 ห้อง บริการห้องพักพร้อมระเบียง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการห้องอาหารไทย 

2 คน ราคา 1,200 บาท 

เกรทเธอร์ แม่โขง ลอดจ์

 

3.น้ำโขง เกสท์เฮาส์ รีสอร์ท (Serene at Chiang Rai

น้ำโขงเกสท์เฮาส์แอนด์รีสอร์ทเป็นรีสอร์ทราคาประหยัดตั้งอยู่ในอ. เชียงของเชียงราย รีสอร์ทราคาประหยัดแห่งนี้ให้บริการห้องพักเตียงเดี่ยวและห้องคู่พร้อมน้ำอุ่นตู้เย็นเครื่องปรับอากาศโต๊ะโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิลและน้ำดื่ม 2 ขวด

2 คน ราคา 600 บาท

4.บ้านพักผ่อน เชียงของ (Baan Pak Pon chiang khong)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ตั้งอยู่ในริมโขง, อ.เชียงของ 

ห้องพักมีทีวี มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน ทุกห้องสามารมองเห็นวิวแม้่น้ำ ในห้องพักปรับอากาศที่มีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ 

2 คน ราคา 600 บาท

 

5.โรงแรม สยาม ไทรแองเกิ้ล (Siam Triangle Hotel)

ห้องพักออกแบบหรูหราทันสมัยตอบสนองทุกความต้องการ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ตกแต่งไม่ซ้ำกัน สะดวกสบาย บริการนอกสถานที่และสถานที่ที่มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ เพื่อจัดกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่

2 คน ราคา 1,700 บาท

โรงแรม สยาม ไทรแองเกิ้ล

 

6.ไร่แสงอรุณ รีสอร์ท (Rai Saeng Arun Resort)

สัมผัสทัศนียภาพอันตระการตาของแนวเทือกเขาอันซับซ้อน และความยิ่งใหญ่ของลุ่มน้ำโขง ตลอดจนจะได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของเกษตรกรที่เรียบง่าย บนพื้นที่ของบ้านพักทุกที่ซ่อนตัวในแนวไม้และป่าไผ่ กลมกลืนกับพฤกษ์ไพร สัมผัสความงดงามของทิวทัศน์ได้เต็มตา 

2 คน ราคา 4,200 บาท

 

7.โรงแรมเชียงของริเวอร์วิว (Chiang Khong River View Hotel)

โรงแรมราคาประหยัด เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการที่จอดรถ, คอฟฟี่ช็อป, จักรยานให้เช่า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร ตั้งอยู่ห่างจากวัดศรีดอนไชยด้วยการเดิน 5 นาที 

2 คน ราคา 700 บาท 

 

8.เชียงของ ทีค การ์เด้น (Chiangkhong Teak Garden

รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ริมน้ำโขง หรูที่สุดในพื้นที่ อยู่ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งชุมชน อ.เชียงของ จ.เชียงราย เดินทางสะดวกรีสอร์ท มีห้องพัก 2 แบบ คือ วิวแม่น้ำโขง และวิวสวน (แถวหลัง) ราคาต่างกันเล็กน้อยภายในมีบริการ รูมเซอร์วิส ห้องอาหาร ที่จอดรถ รปภ สัญญาณอินเตอร์เน็ต

2 คน ราคา 966 บาท

 

 

9.ฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ (Fortune River View Chiang Khong)

โรงแรมราคาประหยัด เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการที่จอดรถ, คอฟฟี่ช็อป, จักรยานให้เช่า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร ตั้งอยู่ห่างจากวัดศรีดอนไชยด้วยการเดิน 5 นาที 

2 คน ราคา 1,600 บาท 

 

10.เชียงของ พาเลซ (Chiangkhong Palace

ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงในเมือง อ.เชียงของ จ.เชียงราย เดินทางสะดวก ใกล้เทสโก้โลตัส 3.4 กม. ห้องพักบรรยายกาศริมน้ำชมวิวแม่น้ำโขงอันทอดยาวสุดตา บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย เพลิดเพลินกับบริการนวดแผนไทย และบริการรถรับส่งสนามบิน 

2 คน ราคา 470 บาท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --