เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,404

10 ที่พักเชียงราย รับลมหมอกหน้าหนาว

10 ที่พักเชียงราย รับลมหมอกหน้าหนาว

10 ที่พักเชียงราย รับลมหมอกหน้าหนาว

1.คาทิลิยา เมาน์เทน (Katiliya Mountain)

เป็นโรงแรมในเชียงราย ประเทศไทย นอกจากบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 5 ดาว

ราคา 4,000 บาท

คาทิลิยา เมาน์เทน

 

2.เกรทเธอร์ แม่โขง ลอดจ์ (Greater Mekong Lodge)

ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับหอฝิ่น อุทยานสามเหลี่ยมทองคำ อำเภอเชียงแสน มีห้องพักลักษณะเหมือนโรงแรมทั่วไป และแบบบ้านพักหลังเดี่ยว อยู่บนไหล่เขา มีร้านอาหาร ห้องประชุมขนาดใหญ่และห้องประชุมย่อยพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ไว้บริการ คนพื้นที่ได้รับการฝึกอบรมให้ทำหน้าที่ในส่วนการบริการ การจัดการ และการต้อนรับ เพื่อจะได้มีงานทำ มีรายได้ อยู่ในพื้นที่ ไม่ต้องออกไปทำงานขายแรงงานต่างถิ่น

ราคา 1,200 บาท

เกรทเธอร์ แม่โขง ลอดจ์

 

3.ดอยหมอก ดอกไม้ (Maesalong Flower Hills)

ที่พักอันแสนอบอุ่นท่ามกลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ใจกลางหุบเขา และสวนดอกไม้ที่สวยงาม ห้องพักเป็นสถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างไม้,กระเปื้อง และดินเผา ท่านจะได้รับกลิ่นไอของความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง

ราคา 1,000 บาท

ดอยหมอก ดอกไม้

 

4.ภูใจใส รีสอร์ท (Phu Chaisai Mountain)

ตั้งอยูที่ 388 หมู่ 4 บ้านแม่สะลองใน อ.แม่จัน จากรีสอร์ทใช้เวลาเดินทางไปยังสนามบินเชียงรายเพียง 30 นาที ภูใจใส รีสอร์ท เป็นสถานที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนที่สุด รีสอร์ทสร้างด้วยกระท่อมไม้ไผ่ปลูกไล่เรียงตามลำดับเชิงเขา ตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนาทางเหนือของไทย

ราคา 3,900 บาท

ภูใจใส รีสอร์ท

 

5.มณีเทวารีสอร์ทแอนด์สปา (Manee Dheva Resort & Spa)

ตั้งอยู่ในหุบเขาที่งดงามของแม่น้ำแม่สลองจังหวัดเชียงรายบนเส้นทางไปภูเขาแม่สลอง ที่รีสอร์ทมีสภาพภูมิอากาศที่เย็นสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับให้บริการผู้เข้าพัก

ราคา 4,250 บาท

มณีเทวารีสอร์ทแอนด์สปา

 

6.เชียงราย วัลเลย์ รีสอร์ท แอท ดอย ห่ม ฟ้า (Chiang Rai Valley Resort @Doi Hom Fha)

ตั้งอยู่ห่างจากดอยแม่สลอง 30 กิโลเมตร รีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยความเขียวขจีและภูเขา ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี

ราคา 3,200 บาท

เชียงราย วัลเลย์ รีสอร์ท แอท ดอย ห่ม ฟ้า

 

7.เลาลี ฮิลล์ รีสอร์ท (Laulee Hill Resort)

ตั้งอยู่ในหุบเขาวาวี อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย บริการบ้านพักที่เป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติในไร่ชา ดิบๆ ง่ายๆ ไม่เน้นแพง หรือสิ่งอำนวยความสะดวกเกินความจำเป็น มีห้องพักแบบห้องคู่ และบ้านพักรวมสำหรับหมู่คณะ พลาดไม่ได้กับ อาหารจีนยูนาน อันโอชา รสเด็ดจามฝีมือการปรุงของพ่อครัวชาวจีนขนานแท้ จิบน้ำชา เครื่องดื่มสมุนไพร สุรา กาแฟ พร้อมผล ไม้พื้นเมืองหลากหลายชนิด

ราคา 1,300 บาท

เลาลี ฮิลล์ รีสอร์ท

 

8.ไร่แสงอรุณ รีสอร์ท (Rai Saeng Arun Resort)

บ้านพักสไตล์บาหลี ตั้งอยู่บนเนินเขาซ่อนตัวในแนวป่าไม้ และป่าไผ่ สร้างติดชายน้ำวิวงดงามยิ่งนัก พื้นที่ริมแม่น้ำโขง ต่อเนื่องลึกเข้ามาถึงด้านที่เป็นเนินเขา มีถนนลาดยางสายริมแม่น้ำคั่นกลาง มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี เว้นแต่บางวันในฤดูร้อน ที่อากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เนื่องจากเป็นที่สูง และเมื่อถึงฤดูหนาว จะหนาวจัดตลอดวัน สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวม ถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร

ราคา 4,200 บาท

ไร่แสงอรุณ รีสอร์ท

 

9.ห้วยกุ่ม รีสอร์ท (Huai Khum)

ตั้งอยู่ในv ยินดีต้อนรับสู่ ห้องนอน ด้วยเครื่องปรับอากาศและร้านอาหารพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม ห้วยกุ่ม รีสอร์ท เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น และผู้ที่รักการท่องเที่ยวแนวผจญภัยเพื่อสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่จากธรรมชาติ บ้านพักทุกหลังถูกตกแต่งเพื่อให้เข้ากับสภาพอาก าศโดยรอบ เพื่อคุณจะได้รับการพักผ่อนที่สะดวกสบาย

ราคา 1,800 บาท

ห้วยกุ่ม รีสอร์ท

 

10.ปุณยมันตรา รีสอร์ท (Poonyamantra Resort)

ตั้งอยู่ หมู่7 พระตำหนัก ดอยตุง ห่างจากสนามบินเชียงราย ระยะทางประมาณ 28 กม. รีสอร์ทแห่งนี้ ออกแบบสไตล์บาหลี ตกแต่งอย่างมีระดับ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและเตียงอาบแดด และยังมีห้องนวดแผนไทยไว้ให้บริการเพื่อผ่อนคลาย

ราคา 2,200 บาท

ปุณยมันตรา รีสอร์ท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --