เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,102

ที่พัก เชียงแสน แดนฝั่งโขง

ที่พัก เชียงแสน แดนฝั่งโขง

ที่พัก เชียงแสน แดนฝั่งโขง อากาศหนาว ราคาถูก 

เกรทเธอร์ แม่โขง ลอดจ์ (Greater Mekong Lodge

รีสอร์ทริมแม่น้ำโขง ตั้งอยู่บริเวณหอฝิ่น อุทยานสามเหลี่ยมทองคำ บ้านพักหลังเดี่ยวอยู่บนไหล่เขา แต่ละห้องมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำโขง  

ราคา 1,150 บาท 

 

โรงแรม สยาม ไทรแองเกิ้ล (Siam Triangle Hotel)

ห้องพักตกแต่งสวยงาม ทันสมัยติดแม่น้ำโขงแบบพาโนรามาวิว สระว่ายน้ำ เเละเก้าอี้ชมวิวริมแม่น้ำ ธรรมชาติงดงาม แหล่งท่องเที่ยวและจับจ่ายที่ขึ้นชื่อ เพลิดเพลินไปกับสินค้าราคากันเอง 

ราคา 1,550 บาท 

 

บ้านแซว การ์เด้น แอนด์ รีสอร์ท (Ban Saeo Garden and Resort

ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงในเชียงแสน  กั้นกลางระหว่างสามประเทศ ไทย ลาว พม่า สัมผัสบรรยากาศริมน้ำ อากาศสดชื่น ท่ามกลางสายน้ำทอดยาวและภูเขารายล้อม ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 1,800 บาท

บ้านไทย สามเหลี่ยมทองคำ (Baan Thai Golden Triangle

บ้านไทย รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ประดับด้วยชิ้นงานลายกนก มีความสวยงามภายในตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ พร้อมพนักงานต้อนรับ 24 ชม.

ราคา 1,300 บาท

อะโฮเทล บัดเจ็ท (A Hotel Budget)

เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับที่พักเมื่อไปเชียงแสน ใจกลางเมือง อยู่ห่างจากสนามบินเพียงไม่กี่นาที เป็นโรงแรมในเมืองเล็ก ๆ บริการห้องพักปรับอากาศพร้อม อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่จอดรถส่วนตัวฟรี บริการชาและกาแฟฟรีที่ล็อบบี้

ราคา 800 บาท

อะ โฮเทล โฮมมี่ (A Hotel Homey

ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในจังหวัดเชียงรายเช่นพิพิธภัณฑ์แห่งชาติเชียงแสนประมาณ 2 กม. วัดเจดีย์หลวงระยะทาง 1.66 กิโลเมตรวัดป่าสักและวัดผาเขาปาน ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทัศนียภาพกว้างไกลของแม่น้ำหรือเมือง มินิบาร์ และโทรทัศน์จอแบนพร้อมเคเบิลทีวีห้องน้ำ

ราคา 850 บาท 


 

เอ โฮเต็ล ซิมพลี (Serene at Chiang Rai

โรงแรมที่พักสไตล์โมเดิร์น ใน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เดินทางสะดวก ใกล้โรงพยาบาลเชียงแสน 2.9 กม.  ทัศนียภาพกว้างไกลของแม่น้ำหรือเมือง มินิบาร์ และโทรทัศน์จอแบนพร้อมเคเบิลทีวีห้องน้ำ 

ราคา 1,000 บาท 


ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --