เพิ่มรูป แก้ไข View : 13,452

ที่พัก เชียงใหม่ วิวสวย ราคาโดน

ที่พัก เชียงใหม่ วิวสวย ราคาโดน

ที่พัก เชียงใหม่ วิวสวย ราคาโดน 

1.ภูอันนา อีโค่ เฮ้าส์ (Phu-Anna Eco House)  

รีสอร์ทเพื่อคนรักสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่ที่อำเภอฮอด สร้างจากวัสดุพื้นถิ่นธรรมชาติ ห้องพักทุกห้องเห็นวิวทะเลสาบและภูเขา แปลงนาข้าวปลอดสารพิษ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายใต้การคัดสรรที่มุ่งเน้นการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยสร้างจากวัสดุพื้นถิ่นธรรมชาติ 

2 คน ราคา 1,200 บาท 

ภูอันนา อีโค่ เฮ้าส์

2.ม่อนอิงดาว (Moningdow)

ตั้งอยู่บนม่อนแจ่ม รีสอร์ทติดเชิงเขา ห้องพัก 6 ห้อง บรรยากาศเย็นสบาย หน้าที่พักเห็นวิวได้อย่างกว้างขวาง และยังมีเต้นให้บริการอีกด้วย ช่วงเวลากลางคืน อากาศหนาวเย็นเเบบไม่ต้องเปิดแอร์ 

2 คน ราคา 800 บาท

ม่อนอิงดาว

 

3.ธารทอง ลอดจ์ (Tharnthong Lodges)

อำเภอแม่ออน อยู่ห่างจาก เมืองเชียงใหม่ 45 กิโลเมตร รีสอร์ทธรรมชาติ มีลำธารผ่านกลางรีสอร์ท เน้นการใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ หิน ต้นไม้ใหญ่ มาใช้ในการตกแต่ง นอนสบาย เตียงนอนใหญ่ มาตรฐานโรงแรม ห้องน้ำฝักบัวมีน้ำอุ่น กลางคืนนอนฟังเสียงน้ำไหล บ้านมีระเบียงเหมาะจัดปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง 

2 คน ราคา 800 บาท 

ธารทอง ลอดจ์

4.เดอะ ปูคา บูติค รีสอร์ท (The Puka Boutique

อยู่ในอำเภอ สันกำแพง ขับรถเพียง 20 นาทีจากตัวเมืองเชียงใหม่ และจากใจกลางเมืองเชียงใหม่13 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากสนามบิน 18 กิโลเมตร เดอะ ปูคา บูติค รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติกที่มีขนาดเล็กและเป็นกันเองในเชียงใหม่ ตั้งอยู่ใจกลางธรรมชาติที่แวดล้อมไปสวนลำไย นาข้าว และคลองแม่ปูคา ที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย เราให้บริการห้องพักทั้งหมด 7 ห้องที่มีความแตกต่างกัน 

2 คน ราคา 2,415 บาท 

5.เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท (Kaomai Lanna Hotel and Resort

ตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่ ฮอดสันป่าตองที่พักสไตล์บูติคอีโค่ลอดจ์ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สูงตระหง่านร่มรื่น ห้องพักทุกห้องดัดแปลงจากโรงบ่มใบยาสูบ ตกแต่งอย่างมีสไตล์โดยการดัดแปลงจากศิลปะท้องถิ่น ผสมผสานกับเครื่องเรือนโบราณแบบโคโลเนียล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

2 คน ราคา 2,800 บาท 

เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท

 

6.อี-เอ้าท์ฟิตติ้ง ดอยคำ รีสอร์ท (E-Outfitting Doi Kham Resort Chiang Mai

ตั้งอยู่ในเชียงใหม่ ใกล้จากอุทยานหลวงราชพฤกษ์ 2 กม. และวัดพระธาตุดอยคำ ห้องพักบรรยากาศดี เงียบสงบมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส เพลิดเพลินไปกับบริการของร้านอาหารและร้านกาแฟในโรงแรม

2 คน ราคา 1,450 บาท 

7.ท่าตอนริเวอร์วิวรีสอร์ท (Thaton River View)

ตั้งอยู่ในอำเภอแม่อาย ห้องพักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เงียบสงบ และอยู่ใกล้แม่น้ำกก มีต้นไม้เยอะมาก ร้านอาหารตกแต่งตามสไตล์ล้านนา ทิวเขาที่โอบล้อมอยู่โดยรอบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและสูดอากาศบริสุทธิ์ริมฝั่งน้ำ

2 คน ราคา 1,650 บาท 

ท่าตอนริเวอร์วิวรีสอร์ท

8.เช็คอินดอยเต่า (Check in Doitao Cafe and Resort )  

ที่พักท่ามกลางน้ำตรงกลางมีแอ่งน้ำ อำเภอดอยเต่า กแต่งด้วยไม้ทั้งหลัง ธรรมชาติรอบๆที่พักยังคงอุดมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับคนที่หลีกหนีความวุ่นวายของคนเมือง เน้นการอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ 

2 คน ราคา 800 บาท 

เช็คอินดอยเต่า

9.โบตานิค รีสอร์ท (Botanic Resort

 รีสอร์ทสวยของอำเภอแม่ริม ตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 650 เมตร บริเวณเชิงเขาของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ดอยปุยสวรรค์บนดอย วิวสวย บรรยากาศดี มีภูเขาล้อมรอบ  ร่มรื่นและเย็นฉ่ำของป่าไม้ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวปางช้างแม่สา, สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ 

2 คน ราคา 1,492 บาท 

โบตานิค รีสอร์ท

10.ม้งฮิลไทร์บ ลอดจ์ (Hmong Hilltribe Lodge

สัมผัสกับวัฒนธรรมชนเผ่าดั้งเดิมและประเพณีวัฒนธรรม อำเภอแม่ริม อบอุ่น เป็นกันเอง บนยอดดอยสูง มนต์เสน่ห์วิถีชีวิตอันงดงามของชนชาวเขาหลายเผ่าพันธุ์ บ้านพัก 10 หลัง แต่ละหลังมี 4 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว มีสระว่ายน้ำ แต่ละหลังมีโถงกลางแบบเรือนชาวม้ง มีเตาผิงแบบม้งเพื่อให้ความอบอุ่นในฤดูหนาว

2 คน ราคา 2,805 บาท 

ม้งฮิลไทร์บ ลอดจ์

 
ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --