เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,077

ที่พักชัยภูมิ ราคาถูก

ที่พักชัยภูมิ ราคาถูก

ที่พักชัยภูมิ ราคาถูก

1.สยามริเวอร์รีสอร์ท (Siam River Resort)

โรงแรมสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมืองชัยภูมิ เพื่อการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว การคมนาคมสะดวกสบาย พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบายที่ทันสมัย และบริการที่อบอุ่น

ราคา 1,100 บาท

สยามริเวอร์รีสอร์ท

2.ณัฐสาวิว รีสอร์ท (Natsaview Resort)

บริการบ้านพักหลากหลายรูปแบบ ตกแต่งในสไตล์บาหลีประยุกต์ สัมผัสกับอากาศเย็นสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตราฐานมากมาย บ้านพักมีจุดที่น่าสนใจมากตรงมีวิวและบรรยากาศที่สวยงาม ในหน้าหนาวสามารถชมวิวทะเลหมอกได้จากบ้านพัก และยังมีบริการต่างๆที่เตรียมไว้ เช่น ห้องอาหาร ที่จอดรถ ห้อง สัมมนา เป็นต้น

ราคา 1,000 บาท

ณัฐสาวิว รีสอร์ท

3.โรงแรมบ้านอิงนา รีสอร์ท (Ingna Resort)

โรงแรมบ้านอิงนา รีสอร์ท บริการห้องพัก 80 ห้อง มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้น ๆ ของโรงแรมรวมถึง ที่จอดรถ มาชัยภูมิทั้งที อย่าลืมแวะมาใช้บริการที่ บ้านอิงนา รีสอร์ท เรายินดีต้อนรับ และให้บริการทุกท่านอย่างประทับใจ

ราคา 900 บาท

โรงแรมบ้านอิงนา รีสอร์ท

 

4.จงเจริญอพาร์ทเม้นท์ (Jongjaroen Aperment)

มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 20 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

ราคา 700 บาท

จงเจริญอพาร์ทเม้นท์

5.เทพสถิต วิวล์ รีสอร์ท (Thepsathit View Resort)

ที่พัก ราคาประหยัด ที่ประสมประสานอาคาร-ที่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างเป็นส่วนตัว ให้สอดคล้องกับธรรมชาติและบรรยากาศได้อย่างลงตัวที่สุด หากท่านเป็นผู้รักการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาเต็มวัน เพื่อศึกษาดูงานหรือเที่ยวชมใบบริเวณ อำเภอเทพสถิต เช่น ทุ่งดอกกระเจียว อุทยานป่าหินงาม น้ำตกเทพสถิต หินถ้ำมอง เป็นต้น

ราคา 950 บาท

เทพสถิต วิวล์ รีสอร์ท

6.เดอะ ปาล์ม วิลเลจ (The Palm Village)

บริการห้องพัก 23 ห้องนอน มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน ชัยภูมิ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ ห้องประชุม ร้านอาหาร เครื่องปรับอากาศ ระเบียง/ชานเรือน โทรทัศน์ ตู้เย็น ฝักบัว

ราคา 550 บาท

เดอะ ปาล์ม วิลเลจ

7.อภิญญา รีสอร์ท (Apinya Resort)

เราคงความเป็นเอกลักษณ์ของบ้านในสไตล์ธรรมชาติ เดินทางไปมาสะดวก เป็นได้ทั้งที่พักจากการเดินทางและที่พักผ่อนอีกด้วย ห้องพักเป็นแบบบ้านพักตามสมัย มีที่นั่งรับลมเย็นๆ โชยมา สระว่ายน้ำใกล้ๆ

ราคา 550 บาท

 

 

8.รัชนีย์ เพลส (Ratchanee Place)

ที่พักสไตล์เรียบหรู ราคาสบาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนดูงาน มาธุระ ที่นี่ยินดีต้อนรับ เพราะมีสิ่งอำนวยควาสะดวกมากมาย มีร้านอาหาร อยู่ในแหล่งชุมชน จึงหาอะไรรับประทานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มีร้าน coffee shop ภายในตึก ภายในห้องนอน มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และ อื่นๆ

ราคา 650 บาท

รัชนีย์ เพลส

 

9.เด่นดาว รีสอร์ท ชัยภูมิ (Den Dao Resort)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ใน ห้องพักห้องพักปรับอากาศที่ อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวีจอแบน มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 381 บาท

เด่นดาว รีสอร์ท ชัยภูมิ

 

10.บันเดอร์ โฮเทล ชัยภูมิ (Bander Hotel)

โรงแรมบันเดอร์มีบริการทั้งห้องพักแบบธรรมดาราคาประหยัดและห้องพิเศษที่สวยงามสะดวกสบาย. ภายในโรงแรมมีบริการ Wifi Internet เพื่อให้นักธุรกิจได้ใช้งานอย่างสะดวกและรวดเร็ว. เรามีบริการที่หลากหลายเหมาะกับทุกระดับและทุกโอกาส

ราคา 650 บาท

บันเดอร์ โฮเทล ชัยภูมิ