เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,147

ที่พักบุรีรัมย์ ราคาหลักร้อย

ที่พักบุรีรัมย์ ราคาหลักร้อย

1.เรย์ โฮเทล บุรีรัมย์ (Ray Hotel Buriram)

โรงแรมมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด อีกทั้งยังมีห้องฟิตเนสระดับมาตรฐานและเทรนเนอร์มากประสบการณ์ พร้อมอุปกรณ์ที่เยอะที่สุด ในบรรดาโรงแรมทั้งหมดของจังหวัดบุรีรัมย์ ภายในห้องพักของทางโรงแรมประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ LED SMART TV ขนาด 40 นิ้ว และโซฟาปรับระดับ

ราคา 1,000 บาท

โรย์ โฮเทล บุรีรัมย์

2.เดอะ ปาร์ค นางรอง (The Park Nangrong)

ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ทรงวินเทจ เรียบๆดูทันสมัยบวกกับสวนดอกไม้กลางรีสอร์ทเพิ่มความเป็นธรรมชาติมากขึ้น เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างมาก พร้อมกับโต๊ะรับประทานอาหารกลางแจ้งที่เราได้จัดเต็มไว้ให้ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอย่างครบครัน

ราคา 880 บาท

เดอะ ปาร์ค นางรอง

3.จิระ รีสอร์ท บุรีรัมย์ (Jira Resort Buriram)

แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ห้องพักภายในที่พัก ตกแต่งได้อย่างงดงาม โอ่โถง โล่งสบาย ตามสไตล์รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สวน เครื่องปรับอากาศ เคเบิล ทีวี ระบบจานดาวเทียม ลานจอดรถ อินเตอร์เน็ต Wi -Fi มาตรฐานโรงแรม

ราคา 790 บาท

จิระ รีสอร์ท บุรีรัมย์

4.เดอะ เซล บุรีรัมย์ (The Zell Budget Hotel Buriam)

ตั้งอยู่ในตัวเมืองบุรีรัมย์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการมากมาย มีความสะดวกและเป็นส่วนตัว พนักงานบริการอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักภายในตกแต่งสวยงามพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง เช่น ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิ้ลดาวเทียม เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรศัพท์สายตรง และห้องน้ำในตัวห้อง

ราคา 760 บาท

เดอะ เซล บุรีรัมย์

 

5.สวนหมาก รีสอร์ท (Suanmak Resort Buriram)

ตั้งอยู่นางรอง บุรีรัมย์ เดินทางสะดวก ถูกออกแบบได้อย่างสวยงามน่าพัก สะอาดปลอดภัย และจะได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติ ร่มรื่น มีสวนหย่อม ซึ่งจัดตกแต่งไว้อย่างสวยงาม และยังพร้อมบริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างอีกมากมาย

ราคา 700 บาท

สวนหมาก รีสอร์ท

6.แขณภา โฮมสเตย์ (Khaenapha Home Stay)

รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก ใน อ.หนองกี จ.บุรีรัมย์ เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลหนองกี 2.1 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 650 บาท

 

7.ดีทราย รีสอร์ท (D Sine Resort)

ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์สายตรง เคเ บิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 600 บาท

ดีทราย รีสอร์ท

 

8.ทัศนีย์ รีสอร์ท (Tassanee Resort)

ตั้งอยู่ที่ บ้านใหม่ไชยพจน์ บุรีรัมย์ มีห้องพักทั้งหมด 13 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

ราคา 650 บาท

ทัศนีย์ รีสอร์ท

 

9.เดอะ เอส บุรีรัมย์ (The S Hotel Buriram)

อ.เมือง บุรีรัมย์ ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 700 บาท

 

 

10.ธัญรัศม์ รีสอร์ท (Tanyarat Resort)

มีห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

ราคา 650 บาท

ธัญรัศม์ รีสอร์ท

ที่เที่ยวแนะนำ