เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,500

ที่พักบึงกาฬ ราคาหลักร้อย

ที่พักบึงกาฬ ราคาหลักร้อย

1.โรงแรมบีเคเพลส (BK Place And Resort)

โรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองบึงกาฬ บริการห้องพัก 72 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องประชุมสัมนาขนาดใหญ่รองรับการจัดเลี้ยงทุกรูปแบบ ห้องอาหารสไตล์ ไทย จีน ฝรั่ง คลับฟิสเนต และสวนน้ำ รวมไปถึงสไลเดอร์

ราคา 700 บาท

โรงแรมบีเคเพลส

 

2.โรงแรม เดอะ วัน บึงกาฬ (The One Hotel Buangkan)

บริการห้องพัก 64 ห้อง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และร้านอาหาร ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์ เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี

ราคา 850 บาท

โรงแรม เดอะ วัน บึงกาฬ

3.อาเซียนรีสอร์ท (Asean Resort)

รีสอร์ทร่มรื่นด้วยธรรมชาติ เงียบสงบเป็นส่วนตัว บริการห้องพักสะอาด ปลอดภัย บรรยาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อน ฟรี กาแฟ โอวัลติน ขนมปัง ช่วงเช้า สำหรับลูกค้าที่เข้าพัก และมีบริการ WiFi ฟรี

ราคา 700 บาท

อาเซียนรีสอร์ท

 

4.เรือนไทย เกสต์เฮาส์ (RueanThai Guest House)

ห้องพักแต่ละห้อง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์และตู้เย็น รีสอร์ทมีความร่มรื่น สะอาด และเป็นส่วนตัว มีบริการอาหารเช้าและบริการรถรับส่ง

ราคา 500 บาท

เรือนไทย เกสต์เฮาส์ 

5.โรงแรม คุณ ณ ปาล รีสอร์ท (Khun Na Pan Resort Hotel)

บริการห้องพัก สไตล์โมเดิร์นเรียบหรู สะดวก สะอาด บรรยากาศดี หากคุณกำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาถูก เป็นห้องพัก VIP ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู สะดวก สะอาด บรรยากาศดี ใส่ใจทุกรายละเอียดการตกแต่ง

ราคา 500 บาท

โรงแรม คุณ ณ ปาล รีสอร์ท

6.เดอะ ลิตเติ้ล การ์เด้น รีสอร์ท (The Little Garden Resort)

ที่พักน่าอยู่ บรรยากาศดี ห่างจากตัวจังหวัดบึงกาฬ 26 กม.ได้สัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพสูงระหว่างการเข้าพักที่นี่ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ ให้เพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักเติมพลังหลังจากวันที่ยาวนาน

ราคา 500 บาท

เดอะ ลิตเติ้ล การ์เด้น รีสอร์ท

7.เซ็นจูรี่ แกรนด์ บึงกาฬ (Century Grand Buengkan)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ใน 72 ห้องพัก ห้องพักเป็นห้องพักปรับอากาศที่มี อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวีจอแบน มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 600 บาท

เซ็นจูรี่ แกรนด์ บึงกาฬ 

8.อู่ทอง รีสอร์ท บึงกาฬ (Uthong Resort Buengkan)

ที่พักสะดวกสบายด้วยบรรยากาศเป็นส่วนตัวสบายๆ เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย อีกทั้งยังปลอดภัยราคาย่อมเยาว์ พร้อมที่จอดรถส่วนตัว มีเครื่องอำนวยความสะดวก ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี เฟอร์นิเจอร์ครบครัน เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ห้องน้ำในห้องพักพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 650 บาท

อู่ทอง รีสอร์ท บึงกาฬ

ที่เที่ยวแนะนำ