เพิ่มรูป แก้ไข View : 1,973

ที่พักหัวหิน 5 ดาว คุ้มเกินราคา

ที่พักหัวหิน 5 ดาว คุ้มเกินราคา

ที่พักหัวหิน 5 ดาว คุ้มเกินราคา

1.เคปนิทรา (Cape Nidhra Hotel)

เสน่ห์ Pool Suite ริมชายหาดสุดหรู บริการที่พักริมชายหาดใจกลางหัวหิน ห้องพักที่ทันสมัยแต่ละห้อง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ทุกห้องมีโทรทัศน์จอแอลซีดีขนาด 32 นิ้ว และมินิบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมประกอบด้วย สปา ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำส่วนตัว นวดแผนไทย ร้านอาหาร

ราคา 9,800 บาท

เคปนิทรา

 

2.เมอเวนพิค อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท (Movenpick Asara Villa & Suite)

เสนอความเป็นส่วนตัวและความใกล้ชิดกับธรรมชาติ มี 3 ประเภทของห้องพักในรีสอร์ท ประเภทแรกคือ Presidential Villa, ประเภทที่สองคือ Pool Villa (1,2- ห้องนอน) และชนิดที่สามเป็นห้องสวีท และรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ รวมถึงร้านเสริมสวย, ห้องฟิตเนส, สราแกรนด์ (ห้องประชุม), ห้องสมุด, ร้านค้าและสระว่ายน้ำ

ราคา 10,050 บาท

เมอเวนพิค อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท

3.วี วิลล่า หัวหิน (V Villas Hua Hin)

วีวิลล่าหัวหิน เป็นวิลล่า ระดับ 5 ดาวริมชายหาดให้บริการบ้านพักที่ตกแต่งอย่างดีเช่นเดียวกับการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึง 24 ชั่วโมงบริการห้องพัก, บริการพี่เลี้ยงเด็ก / และนำรถไปจอด

ราคา 24,748 บาท

 

4.เลอ เบย์บุรี เดอ ปราณ (Le Bayburi Pranburi)

รีสอร์ท โดดเด่นด้วยความสงบเงียบ มีความเป็นส่วนตัวสูงและเต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางความสงบไร้สิ่งรบกวนเสมือนอยู่อีกโลกหนึ่งที่กันจากโลกภายนอกไว้ได้อย่างสิ้นเชิง

ราคา 18,233 บาท

 

5.โรงแรม อมารี หัวหิน (Amari Hua Hin)

ตั้งอยู่ห่างจากชายหาด 400 เมตร ห่างจากตัวเมืองหัวหินและตลาดกลางคืนหัวหินเป็นเวลา 10 นาที เมื่อเดินทางโดยรถยนต์ โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครเป็นเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที บริการห้องพักปรับอากาศที่หรูหราพร้อมระเบียงส่วนตัวและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ท่านสามารถผ่อนคลายที่ริมสระว่ายน้ำหรือผ่อนคลายด้วยทรีทเมนต์สปา ท่านที่ประสงค์จะออกกำลังกายสามารถเข้าใช้บริการห้องออกกำลังกาย

ราคา 3,200 บาท

 

6.ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน (Hyatt Regency Hua Hin)

ห้องพักแต่ละห้อง กว้างขวางเปิดออกไปเห็นทิวทัศน์หรือทะเล ประกอบด้วยทีวีจอแบนขนาด 32 นิ้ว และแท่นวางไอพอดพร้อมลำโพง มีพื้นที่นั่งเล่น รวมถึงห้องน้ำพร้อมหน้าต่างและอ่างอาบน้ำ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งมีสไลเดอร์น้ำ หรือเพลิดเพลินกับการออกกำลังที่ห้องออกกำลังกาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้นได้แก่ บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง บริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi - Fi) และที่จอดรถฟรี

ราคา 8,841 บาท

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --