เพิ่มรูป แก้ไข View : 8,584

บ้านพักหัวหิน สระว่ายน้ำส่วนตัว 12 คนขึ้นไป

บ้านพักหัวหิน สระว่ายน้ำส่วนตัว 12 คนขึ้นไป

บ้านพักหัวหิน สระว่ายน้ำส่วนตัว 12 คนขึ้นไป

1.ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน (Thiva Pool Villa Hua Hin)

วิลล่าหัวหินแห่งนี้ มีสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง จอดรถได้ 2 คันภายในวิลล่า มีรปภ 24 ชม.ในโครงการ สระว่ายน้ำขนาดกลางมาตราฐานไล่ระดับน้ำลึก-ตื้น ตกแต่งให้ดูร่มรื่นน่าพักผ่อน พร้อมเตียงอาบแดด มีห้องนอน 4 ห้อง ห้องนอนหลัก มีเตียงใหญ่ โต๊ะแต่งตัว ตู้เสื้อผ้า อ่างอาบน้ำ ฝักบัว เครื่องสุขภัณฑ์อย่างดี พักได้ 12 คน (สามารถเพิ่มเตียงเสริมได้)

ราคา 6,500 บาท

ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

2.อารดา พลู วิลล่า (Arada Pool Villa)

วิลล่าสระว่ายน้ำมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำห้องครัวและห้องนั่งเล่นพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่นประกอบด้วยสมาร์ททีวีเครื่องเล่นดีวีดีอินเทอร์เน็ตไร้สายโต๊ะพูลและคาราโอเกะ

ราคา 7,500 บาท

 

 

3.พีทูเนีย พูล วิลล่า หัวหิน (Petunia Pool Villa Huahin)

บ้านพักหลังนี้มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นบ้านพักขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 50 ท่าน อีกทั้งยังมีทำเลที่ดีและมีการตกแต่งที่พักได้อย่างหรูหราสวยงามอีกด้วย
ภายในบ้านพักมีการตกแต่งที่หรูหราสวยงาม มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่นเป็นห้องแอร์ทั้งหลัง มีเตียงขนาด 6 ฟุต 8 เตียง มีทีวี สามารถเสียงดังได้ทั้งคืนที่สำคัญ มีคาราโอเกะติดสระว่ายน้ำพร้อมไฟเทคเตรียมไว้อีกด้วย

ราคา 8,900 บาท

พีทูเนีย พูล วิลล่า หัวหิน

 

4.อินเทนโซ พูลวิลล่า หัวหิน (Intenso Pool Villa)

มีทั้งหมด 4 ห้องนอน ทุกห้องมีบริการเตียงใหญ่และเตียงคู่ เครื่องปรับอากาศและทีวีจอแบน นอนได้ทั้งหมด 10-15 คน นอกจากนี้ห้องนอนมีห้องน้ำในตัว

ราคา 7,200 บาท

 

5.บ้าน น้ำตาล พูลวิลล่า หัวหิน (Baan Namtarn Pool Villa HuaHin)

บ้านพักหัวหินสระว่ายน้ำส่วนตัวหลังนี้มีขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำอยู่ในซอย 102 เพียง 3 กิโลเมตรจากทะเล หาดตะเกียบ 5 กม. ห้องแอร์ทั้งหลังทีวีพร้อมระบบเสียงขนาดเล็ก มีคาราโอเกะพร้อมไฟเทคเตรียมไว้อีกด้วยเช่นกัน พักได้ สูงสุดถึง 15 คน

ราคา 8,900 บาท

บ้าน น้ำตาล พูลวิลล่า หัวหิน

 

6.บ้าน 88 พูลวิลล่า หัวหิน (Baan 88 Pool Villa)

วิลล่าส่วนตัว มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ,ห้องครัว และ สระว่ายน้ำขนาด 3 x 5 เมตร ลึก 1.2-1.5 เมตรกลางแจ้งส่วนตัว  สิ่งอำนวยความสะดวก ในห้องพัก อื่น ๆ ได้แก่ แอร์ทั้งหลัง , เครื่องครัว  อุปกรณ์ปิ่งย่าง, โซฟาเบค, สมาร์ททีวี , ตู้เย็น, ไมโครเวฟกาต้มน้ำ ไฟฟ้าเครื่องปิ้งขนมปัง 

ราคา 7,000 บาท

 

 

7.คามีเรีย พูล วิลล่า หัวหิน (Camellia Pool Villa)

คามีเรีย พูล วิลล่า หัวหิน - camellia pool villa huahin บ้านพักหัวหินสระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ในซ.หัวหิน 102 เป็นห้องแอร์ทั้งหลัง มีเตียงขนาด 6 ฟุต 7 เตียง มีทีวี 2 เครื่อง สามารถเสียงดังได้ทั้งคืนที่สำคัญ มีคาราโอเกะพร้อมไฟเทคเตรียมไว้อีกด้วย

ราคา 7,500 บาท

คามีเรีย พูล วิลล่า หัวหิน

8.ปุณิกา พูล วิลล่า (Punika Pool Villa)

วิลล่าสไตล์โมเดิร์น แบบไทย-บาหลี พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่รวม 148 ตร.ว มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ1 ห้องนั่งเล่น พักได้ 12 คน (สามารถเพิ่มเตียงเสริมได้)

ราคา 7,000 บาท

 

 

9.สกาล่า พูล วิลล่า หัวหิน (Scala Pool Villa Hua Hin)

มีทั้งหมด 3 ห้องนอน ทุกห้องมีบริการเตียงใหญ่ เครื่องปรับอากาศและทีวีจอแบน นอนได้ทั้งหมด 10-16 คน นอกจากนี้ห้องนอนมีห้องน้ำในตัว น่าอยู่ พักได้ 12 คน (สามารถเพิ่มเตียงเสรืมได้)

ราคา 7,000 บาท

 

10.บ้าน มาริสา พูลวิลล่า (Baan Malisa Pool Villa)

บ้านพักตั้งอยู่หัวหินซอย 6 ภายในมีขนาด 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมอเตอร์ไซค์ในระหว่างเข้าพัก พิเศษสุดกับการทำอาหารในครัวไทยและครัวฝรั่ง พักได้ 18 คน (สามารถเพิ่มเตียงเสรืมได้)

ราคา 10,300 บาท

บ้าน มาริสา พูลวิลล่า

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --