เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,691

10 ที่พักวิวสวย บรรยากาศดี ที่เขาใหญ่

10 ที่พักวิวสวย บรรยากาศดี ที่เขาใหญ่

10 ที่พักวิวสวย บรรยากาศดี ที่เขาใหญ่

1.ภัทราวานา รีสอร์ท  (Patravana Resort Khaoyai)

โรงแรมขนาดเล็กในปากช่อง, นครราชสีมา มองหาสถานที่ที่เงียบสงบในธรรมชาติที่และมีราคาที่ไม่แพงมากสำหรับภัทราวานา รีสอร์ท
ภัทราวานา รีสอร์ทเป็นส่วนหนึ่งของภูภัทรา เขาใหญ่ โครงการ 1 อิงอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก เชิญดื่มด่ำและสัมผัสกับที่สุดของธรรมชาติ ที่โอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีรอบๆตัวภัทราวานา รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่นี่เราออกแบบให้ช่วงเวลาแห่งวันพักผ่อน เ ต็มไปด้วยความสุขสุดพิเศษในวันหยุดพักผ่อน

ราคา 2,900 บาท

ภัทราวานา รีสอร์ท

2.หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Nhapha Khao Yai Resort)

ตั้งอยู่ใน เขาใหญ่ รีสอร์ทใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมให้บริการสำหรับวันหยุดพักผ่อนของท่าน รีสอร์ทแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ดี

ราคา 4,800 บาท

 

3.ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่(Limon Villa Khao yai)

วิลล่าเขาใหญ่แห่งนี้ ฟรีสัญญาณไวไฟ (WiFi) สระว่ายน้ำ พื้นที่สำหรับจัดบาร์บีคิว ห้องอาหารและบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างอื่นๆ เช่น นวดผ่อนคลาย คาราโอเกะ ห้องประชุม รูมเซอร์วิส รถรับส่ง(มีค่าใช้จ่าย) จักรยานให้ยืม(ฟรี) รอบๆรีสอร์ทเป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยามชมวิว

ราคา 3,100 บาท

 

4.คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา (Kirimaya Golf Resort Spa)

ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ท่านก็จะได้สัมผัสกับการพักผ่อนท่ามกลางความร่มรื่น เงียบสงบ สดชื่นด้วยอากาศที่บริสุทธิ์ ผ่อนคลายกับความเป็นธรรมชาติ ที่ไม่อาจลืมเลือน

ราคา 2,900 บาท

 

 

5.โรงแรม พาโค่ เขาใหญ่ (Parco Hotel khaoyai)

ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด บริการห้องพักสะดวกสบาย ภายในห้องมี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์ชงชากาแฟ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก

ราคา 2,200 บาท

 

 

6.เซ็น เน็กซ์ เขาใหญ่ (Zen Next Khao Yai)

ตั้งอยู่ใน เขาใหญ่, คอนโดให้บริการห้องพักเป็นห้องแอร์พื้นที่ในห้องพักกว้างสะดวกสบายสภาพแวดล้อมธรรมชาติเงียบสงบ. มีบริการทั้งหมด 50 ห้องนอน แต่ละห้องเป็นห้อง Superior and Suite Room พร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมน้ำอุ่น โต๊ะเขียนหนังสือ

ราคา 2,850 บาท

 

7.นภาสวรรค์ รีสอร์ท (Napasawan Resort)

รีสอร์ทที่พัก ในเขาใหญ่ เดินทางสะดวก, รีสอร์ทเต็มไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 2,100 บาท

 

8.ทองสมบูรณ์ คลับ (Thongsomboon Club)

รีสอร์ทที่ให้บรรยากาศแบบธรรมชาติ ท่ามกลางความร่มรื่นของแมกไม้ นานาพันธุ์ พร้อมด้วยกิจกรรมต่างที่สร้างความสนุกและตื่นเต้นให้แก่ผู้ที่ได้เข้ามา สัมผัส รวมถึงบ้านพักแบบต่างที่ให้บรรยากาศแบบคาวบอยตะวันตก และบรรยากาศแบบอินเดียนแดง จำหน่ายเป็นแพ็คเก็จทัวร์ ที่พักพร้อมอาหารและเครื่องเล่น

ราคา 1,500 บาท

ทองสมบูรณ์ คลับ

9.ลาคาเซ็ทตา บาย ทอสคานา วัลเล่ย์ (Hotel La Casetta)

เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 1,800 บาท

  

10.เขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท (Khaoyai Kiri Thantip Resort)

ที่พักริมน้ำแห่งเขาใหญ่ เป็นรีสอร์ทธรรมชาติที่มีแม่น้ำไหลผ่านกลางรีสอร์ท แบ่งอาคารที่พักออกเป็นสองฝั่ง คือฝั่งโรงแรม และฝั่งรีสอร์ท มีจุดเด่นอยู่ที่บรรยากาศที่แสนสบาย

ราคา 1,800 บาท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --