เพิ่มรูป แก้ไข View : 7,312

ที่พัก เกาะพะงัน ไม่เกิน สองพัน ต่อคน

ที่พัก เกาะพะงัน ไม่เกิน สองพัน 

1.เดอะ นิทรา บูทีค รีสอร์ท (The Nidhra Boutique Resort

ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 3 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ อยู่ห่างจากหาดบ้านใต้เพียงไม่กี่ก้าวให้บริการที่พักแสนสบายพร้อมระเบียงส่วนตัวห่างจากหาดริ้น 20 นาทีหากเดินทางโดยฟูลมูนปาร์ตี้ หาดท้องนายปานอยู่ห่างออกไป 40 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์

ราคา 1,080 บาท 

 เดอะ นิทรา บูทีค รีสอร์ท 

2.หาดยาว เบย์วิว รีสอร์ท (Haad Yao Bay View Resort

รีสอร์ท 3 ดาว ตั้งอยู่บนเนินเขา หาดลองเบย์ ตกแต่งสไตล์ผสมผสาน ห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเล ไม่ไกลจากชายหาด ราคาถูก บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เต็มรูปแบบ

ราคา 1,200 บาท 

หาดยาว เบย์วิว รีสอร์ท

 

3.ลอง เบย์ รีสอร์ท (Long Bay Resort

รีสอร์ทสไตล์บูทิค โอบล้อมไปด้วยต้นปาล์มมากมาย ให้ความร่มรื่น ถ้าท่านต้องการที่พักที่เงียบสงบ ชายหาดสวยงามที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ท่านเลือกมาพักผ่อน 

ราคา 1,500 บาท 

 

4.ธาราทิพย์ รีสอร์ท (Tharathip Resort)

บ้านพักทั้งแบบครอบครัวและหมู่คณะ  ตั้งอยู่ติดทะเล บรรยากาศอบอุ่น มีร้านกาแฟสดด้านหน้ารีสอร์ท ห่างจากท่าเรือประมาณ 15 นาที

ราคา 1,500 บาท 

 

5.ศะรีกันตัง รีสอร์ท (Sarikantang Resort & Spa

รีสอร์ทมีแบบบังกาโล และบ้านเดี่ยว เพื่อนั่งผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกสบายไปกับบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางจุดชมวิวหลากมุม โดดเด่นเน้นบ้านเดี่ยวเป็นพิเศษ

ราคา 2,710 บาท

 ศะรีกันตัง รีสอร์ท

6.พะงัน เพิร์ล วิลล่า  (Phangan Pearl Villa

สัมผัสบรรยากาศของอากาศที่แสนสบาย เป็นส่วนตัวและราคาไม่แพง  ตั้งอยู่ใจกลางหาดริ้น ใช้เวลาเดินเท้าไปยังสถานที่จัดงานฟูลมูนปาร์ตี้ประมาณ 5 นาที 

ราคา 1,500 บาท 

 พะงัน เพิร์ล วิลล่า

7.พะงัน เบย์ชอร์ รีสอร์ท (Phangan Bayshore Resort & Spa

 มีหาดยาวกว่า 80 เมตร ที่เห็นชัดเจนกับวิวพระอาทิตย์ตกริมทะเลที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่ท้ายของหาดค่อนข้างเงียบสงบ มีกิจกรรมที่น่าสนใจบนหาด เช่น วอลเลย์บอลชายหาด พายเรือคายัค เป็นต้น  

ราคา 2,400บาท 

 

8.เนปจูน วิลล่า (Neptunes villa

ตั้งอยู่บริเวณหาดริ้น ใช้เวลาเดินไปบริเวณจัดงานปาร์ตี้ฟูลมูนเพียง 5 นาที  ห้องพักสไตล์หรูหรา ทุกห้องมีเครื่องทำน้ำอุ่นและเครื่องปรับอากาศ มองเห็นทะเลและสระว่ายน้ำ 

ราคา 750 บาท 

เนปจูน วิลล่า

9.สลัด บีช รีสอร์ท (Salad Beach Resort)  

ที่พักระดับ 3 ดาว บนหาดสลัด เกาะพงัน รีสอร์ทติดทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก บาร์ หรือร้านอาหารต่างๆ บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกหลากหลายรายการ วิวทะเลรอบด้าน

ราคา 1,230 บาท

 

10.วิลล่า ชาช่า เกาะพะงัน (Villa Cha Cha Koh Phangan

อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 2,700 บาท 

 

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --