เพิ่มรูป แก้ไข View : 7,173

ที่พัก ปาย เมืองสายหมอก ราคาหลักร้อย

ที่พัก ปาย  เมืองสายหมอก ราคาหลักร้อย

ที่พัก ปาย  เมืองสายหมอก ราคาถูก ตกคนละไม่ถึงพันบาท ใกล้ถนนคนเดิน ติดริมแม่น้ำ

1.บ้านน้ำฮู โฮมสเตย์ (Ban Numhoo Homestay

ห้องพักคอทเทจสไตล์ 9 หลัง กระท่อม น้อย ป่าใหญ่ ธารใส ไพรสวย รวยวัฒนธรรม ห้องพักทุกห้องมี ฝักบัว, โทรทัศน์ , ระเบียง/ชานเรือน,อินเทอร์เน็ตไร้สาย และมีบริการจักรยานให้ปั่นชมวิว ห่างจากตัวเมืองปายเพียงแค่ 1.5 กิโลเมตร ใกล้วัดน้ำฮู  

2 คน ราคา 600 บาท 

บ้านน้ำฮู โฮมสเตย์

 

2.เดอะ ฮาร์ท ออฟ ปาย รีสอร์ท (The Heart of Pai resort

ที่พักใกล้ถนนคนเดินปาย บรรยากาศสบายๆ และความร่มรื่นของที่พัก สัมผัสบรรยกาศอันสดชื่นของเมืองปายได้ทุกเวลา ภายในห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น โทรทัศน์ และมีระเบียงกว้างขวางเป็นส่วนตัว 

2 คน ราคา 550 บาท 

เดอะ ฮาร์ท ออฟ ปาย รีสอร์ท

 

3.ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท (Him Naam Pai

รีสอร์ทอบอุ่นตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย เชิงสะพานประวัติศาสตร์ ใกล้กับโป่งน้ำร้อนท่าปาย พักผ่อนนั่งชมวิว จิบกาแฟที่ระเบียงหน้าห้องพัก หลีกหนีจากชีวิตอันวุ่นวายในเมื่อง เดินเที่ยวชมและแช่เท้าที่โป่งน้ำร้อนท่าปาย สำหรับท่านที่ชอบกิจกรรมก็สามารถขี่ช้างหรือล่องแพ

2 คน ราคา 850 บาท 

ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท

4.ปาย ริเวอร์ วิลล่า (Pai River Villa)  

รีสอร์ทเล็กๆ ใจกลางปาย ติดแม่น้ำ บ้านพักสไตล์ไทยใหญ่ทั้ง 18 หลัง ห้องพักใหม่ได้มาตราฐาน แอร์ ทีวี น้ำอุ่น เดินทางสะดวก พร้อมตกแต่งเรียบง่ายผสมกับบรรยากาศพื้นเมืองและความทันสมัยได้อย่างลงตัว มีระเบียงให้นั่งชมสายน้ำปายได้ตลอดเวลา

2 คน ราคา 850 บาท 

ปาย ริเวอร์ วิลล่า

 

5.ปายในฝัน รีสอร์ท (Pai Nai Fun Resort)

รีสอร์ทสไตล์ธรรมชาติ รูปแบบที่น่ารักและกลมกลืนกับ ธรรมชาติของกระท่อมไม้ไผ่ ตอบสนองความต้องการของท่านและสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามของเมืองปาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก  

2 คน ราคา 700 บาท 

 

6.อยู่ดีกินดี ปาย รีสอร์ท (Yudee Kindee Pai)

สัมผัสบรรยากาศเมืองในสายหมอก รับพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้ากลางหุบเขา นอนดูดาวดื่มด่ำบรรยากาศรอบกองไฟ พักผ่อนกายใจกับบ้านสไตล์ชาวเขา บริการล่องแพ ขี่ช้าง นำเที่ยวรับส่งถึงที่พัก นวดแผนโบราณ นวดน้ำมัน นวดฝ่าเท้า

2 คน ราคา 1,300 บาท 

 

7.ปายจันทร์ รีสอร์ท (Pai Chan Resort)

 รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก ใน อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เดินทางสะดวก ห่างจากสนามบินปาบ 1.9 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

2 คน ราคา 400 บาท 

 

8.บ้านต้นไม้ปาย รีสอร์ท (Pai Tree House)

สัมผัสบรรยากาศสบายสไตล์ธรรมชาติ รีสอร์ทบ้านต้นไม้ปาย แม่ฮ่องสอน ชื่นชมกับทัศนียภาพที่สวยงาม มีแม่น้ำปายไหลผ่านกลางรีสอร์ท ห้องพักตกแต่งสไตล์ล้านนา กับเรือนไม้ที่สะดวกสบาย หรือจะเลือกห้องพักบนต้นไม้ ที่ได้บรรยากาศธรรมชาติแบบเต็มๆ

2 คน ราคา 1,050 บาท 

บ้านต้นไม้ปาย รีสอร์ท

 

9.ปายภูฟ้า รีสอร์ท (Pai Phufah Resort)

อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

2 คน ราคา 760 บาท 

 

 

10.บ้านดาหลา ปาย (Ban Dalah Pai)

อยู่ใกล้ถนนคนเดินปายและวัดน้ำฮู บริการห้องพักแสนสบายมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องเคเบิล อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีสำหรับผู้เข้าพัก

2 คน ราคา 900 บาท 

บ้านดาหลา

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --